29/07/2011 06:21 GMT+7

Lê Quang Liêm lại cầm hòa Hikaru Nakamura

TR.D.
TR.D.

TTO - Kỳ thủ Lê Quang Liêm lại một lần nữa bất bại tại giải cờ vua Giải cờ vua Sparkassen Chess-Meeting 2011 đang diễn rạ tại Dortmund (Đức) khi cầm hòa Hikaru Nakamura (Mỹ gốc Nhật) trong ván đấu thứ 7 diễn ra vào rạng sáng 29-7.

Giải cờ vua Sparkassen Chess-Meeting 2011

Lê Quang Liêm lại cầm hòa Hikaru Nakamura

TTO - Kỳ thủ Lê Quang Liêm lại một lần nữa bất bại tại giải cờ vua Giải cờ vua Sparkassen Chess-Meeting 2011 đang diễn rạ tại Dortmund (Đức) khi cầm hòa Hikaru Nakamura (Mỹ gốc Nhật) trong ván đấu thứ 7 diễn ra vào rạng sáng 29-7.

, trận đấu diễn ra khá gay cấn và với những pha ăn miếng trả miếng quyết liệt, Liêm đã cầm hòa Hikaru Nakamura sau 57 nước đi.

Đây cũng là trận hòa thứ hai của Liêm với Hikaru Nakamura tại giải này. Với kết quả trên,  Liêm vẫn ổn định vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 7 ván đấu.

Đang dẫn đầu giải vẫn là đại cao thủ Wladimir Kramnik (Nga, hạng 5 thế giới) với 6 điểm. Xếp thứ ba Anish Giri (Hà Lan, hạng 40 thế giới) với 3,5 điểm trong khi đương kim vô địch Ruslan Ponomariov (Ukraine, hạng 10 thế giới) đứng thứ tư với 3,5 điểm.

Theo kết quả bốc thăm, ở ván đấu thứ 8 diễn ra ra vào lúc 21g ngày 29-7, Liêm sẽ gặp  Wladimir Kramnik (Nga, hạng 5 thế giới) và nếu có điểm trước cao thủ này sẽ là đây sẽ là thành công lớn của Liêm. Ở lượt đi, dù cầm quân đen (đi hậu) nhưng Liêm đã chia điểm với Wladimir Kramnik.

TR.D.

TR.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên