30/08/2006 20:21 GMT+7

Lê Minh đạo diễn bộ phim đầu tay

THẾ MINH (Theo CRI)
THẾ MINH (Theo CRI)

TTO - Ngôi sao Hong Kong Lê Minh hiện đang có mặt tại New York để thực hiện bộ phim đầu tay của mình trong vai trò đạo diễn.

Jzuuhuyv.jpgPhóng to
Lê Minh

Hiện tại bộ phim vẫn chưa được đặt tên. Vai chính trong bộ phim này được giao cho ca sĩ trẻ Ứng Xương Hữu và đôi ca sĩ song sinh Vệ Lan - Vệ Thi. Cả ba đều là những gương mặt trẻ được lăng xê bởi công ty East Asia Record Production do chính Lê Minh làm chủ.

Ứng Xương Hữu từng được thể hiện ca khúc Do I Still Love You trong bộ phim Đại thành tiểu sự do Lê Minh và Vương Phi đóng vai chính.

Trong thời gian ở New York, Lê Minh đã thuê lại tòa nhà sang trọng từng làm bối cảnh của bộ phim truyền hình nổi tiếng Sex and the City để thực hiện cảnh quay cho bộ phim của mình. Chi phí thuê bối cảnh này trong hai ngày lên đến 160.000 USD.

Lê Minh được xem là ngôi sao đa năng của làng giải trí Hong Kong. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, anh còn được đánh giá rất cao trên màn ảnh với hai lần được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Hong Kong Film Awards và từng giành được ngôi vị Ảnh đế tại giải Kim Tượng năm 2003 với phim Three: Going Home của đạo diễn Trần Khả Tân.

Trước khi đến với vai trò đạo diễn, Lê Minh cũng từng thử sức với vai trò đồng tác giả kịch bản bộ phim Đại thành tiểu sự của đạo diễn Diệp Vỹ Tín. Sau bộ phim Trai gọi Tokyo của đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lê Minh vừa hoàn tất vai chính trong phim The Matrimony của đạo diễn Đằng Hoa Thao, dự kiến sẽ phát hành vào năm tới.

THẾ MINH (Theo CRI)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên