31/05/2016 14:00 GMT+7

​Lê Hùng Sao Mai nhà phân phối hàng đầu của Shell tại Việt Nam

K.D
K.D

Ngày 27-5 tại TP.HCM, công ty Shell Việt Nam TNHH (Shell Việt Nam) cùng nhà phân phối chiến lược của mình tại Việt Nam là Công ty TNHH TMDV Lê Hùng Sao Mai (LHSM) đã phối hợp tổ chức rất thành công sự kiện “Shell dẫn đầu công nghệ - hướng đến tương lai” tại trung tâm hội nghị GEM Center.

Hơn 700 khách hàng thân thiết đến từ các công ty hàng đầu trong các ngành điện, công nghiệp sản xuất và vận tải cùng với các nhân sự cấp cao Shell Việt Nam đã chứng kiến sự tái cam kết hợp tác bền vững giữa Shell Việt Nam và LHSM.

Trong sự kiện, Shell cho biết năm 2015 Tập đoàn đã đầu tư hơn 1 tỷ USD cho nghiên cứu và  phát triển (R&D). Shell còn tập trung đầu tư vào nhân sự với hơn 550 nhà khoa học và kỹ sư nghiên cứu cải tiến sản phẩm và đội ngũ 93.000 nhân viên. Theo nguồn khảo sát của Kline, Shell giữ vững vị trí là nhà cung cấp dầu nhờn hàng đầu thế giới trong 9 năm liên tiếp từ 2007 đến 2015.

Tại Việt Nam, LHSM là nhà phân phối hàng đầu của Shell trong 3 năm liên tiếp 2013, 2014, 2015. Chia sẻ về bí quyết để giữ vững vị trí này, Ông Nguyễn Văn Lê Hùng, Giám đốc của LHSM, đã phát biểu tại hội nghị: “Trước tiên là vì LHSM và Shell có chung tầm nhìn chiến lược là mang đến những giải pháp bôi trơn tối ưu cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng, chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Shell, cùng với các dịch vụ trước và sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm của LHSM. Thứ hai là vì LHSM có mạng lưới khách hàng rộng khắp các tỉnh thành nên những hiệu quả mà LHSM làm được cho khách hàng đã được minh chứng rõ rệt và khách hàng đánh giá rất cao nên sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng dành cho LHSM và Shell được lan tỏa nhanh chóng”.

Ông Lê Hùng khẳng định LHSM sẽ tiếp tục đầu tư vào đội ngũ kỹ thuật, trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị hiện đại để giúp ngày càng nhiều khách hàng tiết kiệm chi phí thông qua các dịch vụ trước và sau bán hàng của LHSM. Với định hướng này, Ông Cao Quang Triều, trưởng phòng kỹ thuật của LHSM đã vinh dự được Shell Đông Nam Á trao tặng danh hiệu “Chuyên viên dầu nhờn xuất sắc nhất năm 2015”.

Với cương vị là đối tác chiến lược của Shell tại Việt Nam, LHSM sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao đặc biệt là các sản phẩm mới mang tính đột phá về hiệu quả bôi trơn được sản xuất theo công nghệ Shell PurePlus - dầu gốc tổng hợp chế biến từ khí thiên nhiên hóa lỏng GTL (Gas-to-Liquid) và công nghệ bảo vệ phụ trội năng động (Dynamic Protection Plus) mà Shell đã giới thiệu trong sự kiện. Buổi sự kiện đã thành công tốt đẹp càng củng cố niềm tin cho cả LHSM lẫn Shell về một sự hợp tác toàn diện hơn, mạnh mẽ hơn trong tương lai.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên