
Gần 50 gian hàng được bày bán tại Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21
Đây là một trong những sự kiện du lịch thường niên của thành phố, dự kiến diễn ra đến hết ngày 31-8. Lễ hội giới thiệu đến du khách nét đặc sắc, phong phú và đa dạng các chủng loại trái cây miền nhiệt đới.
Đồng thời tôn vinh thành quả lao động của những người làm nông nghiệp và giữ lửa đam mê, lan tỏa nét đẹp truyền thống của bộ môn nghệ thuật tạo hình bằng trái cây.
Tiếp nối hành trình hơn 20 năm gắn bó với du khách, chợ trái cây đặc sản tiếp tục là điểm đến không thể bỏ lỡ tại Lễ hội trái cây Nam Bộ 2025. Nơi đây quy tụ hàng trăm loại trái cây đặc sản tươi ngon, chín mọng từ khắp mọi miền đất nước với giá bán ưu đãi bất ngờ.
Check-in vườn nho sai trái cũng như hàng trăm loại trái cây đặc sắc tại Lễ hội trái cây Nam Bộ
Năm nay, chợ không chỉ trưng bày bộ sưu tập phong phú các loại trái cây đặc trưng như: đào Sa Pa, mận Hà Nội, bơ sáp Đắk Lắk, xoài cát Hòa Lộc, măng cụt Lái Thiêu, dưa hấu Long An, nhãn xuồng Trà Vinh... mà còn giới thiệu nhiều sản phẩm đạt OCOP của các địa phương trên cả nước. Đặc biệt, du khách sẽ được khám phá các giống trái cây đang vào mùa tại Suối Tiên Farm như nho mẫu đơn Nhật Bản, nho ngón tay Mỹ, sung Mỹ, hồng sô cô la Indo, dừa xiêm.

Từ sáng sớm, rất đông du khách đã xếp hàng chờ mua vé để vào tham gia Lễ hội trái cây
Chị Thu (ở Long An) chia sẻ: "Biết hôm nay có lễ hội trái cây, gia đình tôi đã cùng nhau đến từ sáng, vừa thưởng thức trái cây, vừa cho cháu nhỏ vui chơi nhân dịp 1-6. Ở đây có vườn nho rất bắt bắt. Gia đình tôi đã có được một kho ảnh đẹp".

Gia đình chị Thu từ Long An đến Suối Tiên vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm tại vườn nho

Những loại trái cây được bày bán thu hút du khách

Các xe diễu hành rực rỡ mang sắc màu của nông sản Suối Tiên

Du khách được tận mắt chiêm ngưỡng thành quả của nền nông nghiệp xanh giữa lòng TP.HCM

Chị Tuyền (Q.Gò Vấp) được nhân viên hướng dẫn mua nho tại vườn

Lễ hội thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong ngày 1-6

Các loại trái cây đặc sắc, ngọt thơm được bày bán

Chợ trái cây đặc sản còn là không gian kết nối giữa nhà vườn, hộ kinh doanh với người tiêu dùng, mở ra cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm

Điểm nhấn nổi bật là 3 phiên livestream bán hàng nông sản trên nền tảng TikTok Shop, có sự tham gia của các KOL, KOC nổi tiếng, mang đến trải nghiệm mua sắm nông sản trực tuyến mới mẻ và tiện lợi

Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thành quả của nền nông nghiệp xanh giữa lòng TP.HCM - một điểm đến du lịch sinh thái thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi năm - Ảnh: DUYÊN PHAN
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận