06/05/2016 22:59 GMT+7

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng nối vòng tay bè bạn

Tin, ảnh: TIẾN THẮNG
Tin, ảnh: TIẾN THẮNG

TTO - Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng lần thứ 5 - 2016 do UBND thành phố Hải Phòng tổ chức diễn ra tại quảng trường Nhà hát lớn thành phố trong tối 6-5.

Đoàn xe mô hình về Cảng hàng không quốc tế Cát Bi của thành phố Hải Phòng tham gia diễu hành 

Ông Lê Văn Thành, Bí thư thành ủy - Trưởng ban Ban tổ chức lễ hội, cho biết thành phố quyết định chọn chủ đề "Hải Phòng - Nối vòng tay bè bạn" để thể hiện cho khát vọng kết nối, rộng mở hơn nữa của người dân thành phố Cảng với bạn bè ở trong và ngoài nước.

"Mỗi mùa lễ hội Hoa Phượng Đỏ lại là một dịp để con người Hải Phòng được quảng bá một cách sâu rộng nhất những hình ảnh du lịch của mình đến với du khách" - ông Thành cho hay.

Thành phố Hải Phòng vinh dự đón nhận hai quyết định quan trọng về việc công nhận lễ hội Nữ tướng Lê Chân là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và công trình Nhà hát lớn thành phố là di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân thành phố có những phát huy mạnh mẽ trong việc xây dựng một thành phố Cảng ngày càng năng động, phát triển, trở thành một trung tâm kinh tế chính trị trọng điểm của cả vùng duyên hải Bắc Bộ.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm nay để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách bằng hình ảnh kết nối rộng mở với những đoàn diễu hành đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước cùng các đoàn nghệ thuật nước ngoài như: Thái Lan, Trung Quốc, Bỉ, Lào, Hàn Quốc...

Đoàn nữ nghệ sĩ đến từ Trung Quốc tham gia diễu hành trong đêm hội 

Hình ảnh trẻ trung, năng động của các diễn viên du lịch Hải Phòng 

Đoàn nghệ thuật đến từ Vương quốc Bỉ tham gia diễu hành trong đêm hội Hoa phượng đỏ 2016 
Tin, ảnh: TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên