07/09/2015 08:00 GMT+7

​Lễ hội chay Phuket

TDV
TDV

Không chỉ hấp dẫn bởi những địa điểm du lịch lý tưởng, những hòn đảo tuyệt đẹp, nền ẩm thực độc đáo, Thái Lan còn hút hồn du khách bởi các lễ hội đầy sắc màu diễn ra xuyên suốt trong năm và lễ hội chay Phuket là một trong những sự kiện độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hàng năm, lễ hội chay Phuket thường diễn ra vào trung tuần tháng 10 trong vòng 9 ngày liên tiếp, vì người Thái tin rằng ứng với 9 ngày trên sẽ có 9 vị thần hạ thế ban phước cho cuộc sống bình an và mùa màng bội thu.

Xung quanh những ngôi chùa lớn ở Phuket lúc này, thường sẽ thắp sáng 9 lồng đèn và những ngọn phướn giương cao được đặt trên đỉnh Ko Teng để tượng trưng cho sự hiện diện của các vị thần linh. Với bầu không khí vô cùng nhộn nhịp của tiếng trống, tiếng pháo cùng làn khói hương bao trùm của đoàn diễu hành, đông đảo người dân sẽ tập trung về đây rất đông đúc.

tst-1-1441358759.jpg

Đến với lễ hội chay Phuket, cũng là cơ hội để du khách thưởng thức những món chay truyền thống như rendang, lontong, satay, bánh gạo ketupat, lemang, bánh quy và bánh tart dứa. Những món ăn vừa thanh đạm, vừa bổ dưỡng sức khỏe sẽ giúp cho tinh thần của du khách sau hành trình tham dự lễ hội cảm thấy thư thái hơn.

Dịp hè này, ngoài những tour truyền thống trọn gói giá tốt, giờ bay đẹp được nhiều du khách ưa chuộng, TST Tourist còn có nhiều gói tour Free & Easy (bao gồm vé máy bay, khách sạn, thuế và phí hàng không, xe đón, tiễn ở sân bay) linh động về thời gian, đưa du khách đến điểm tổ chức lễ hội chay Phuket cùng các điểm đến ưa thích như Bangkok, Pattaya, Hua Hin… với giá đặc biệt ưu đãi.

Từ ngày 10 đến 12-9-2015, Hội chợ du lịch quốc tế 2015 sẽ diễn ra tại trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC – Quận 7). Chào đón sự kiện này, ngoài việc trao đổi thương mại du lịch giữa các doanh nghiệp lữ hành trong khu vực nói riêng và thế giới nói chung, TST tourist đưa ra bộ sản phẩm du lịch trong và ngoài nước với mức giá giảm lên đến 30% dành cho Quý khách hàng khi đăng ký trực tiếp tại gian hàng.

tst-2-1441358772.jpg

Thông tin chi tiết, truy cập website: www.tsttourist.com.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên