29/12/2015 15:55 GMT+7

Lê Giang về nước đóng kịch tết

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Nghệ sĩ hài Lê Giang sau năm năm định cư tại Úc sẽ gặp gỡ khán giả thành phố trong mùa kịch tết với vở Cô gái triệu đô (tác giả: Vương Huyền Cơ, đạo diễn: Lê Diễn) của nhà hát TP.HCM.

Lê Giang trong vở Cô gái triệu đô - Ảnh: Nguyễn Lộc
Lê Giang (giữa) trong vở Cô gái triệu đô - Ảnh: Nguyễn Lộc

Vở sẽ chính thức công diễn vào ngày 31-12 tại rạp Công nhân.

Đây là vở kịch tết Nguyên đán 2016 duy nhất của nhà hát kịch TP.HCM.

Lê Giang vào vai Nga, bà chị dâu khắc nghiệt, luôn xéo xắt em chồng là Diệu (Trúc Nguyễn đóng) khiến cô không chịu nỗi phải bỏ xứ lang bạt lên Sài Gòn để kiếm sống. Rồi một ngày, vì sự tốt bụng của mình, Diệu đứng trước cơ hội nhận được khoản tiền triệu đô. Lúc này bà chị dâu và một số kẻ cơ hội quay ngoắt 180 độ, chuyển qua nịnh nọt, nói lời ngon ngọt với Diệu để mong kiếm lợi…

Lê Giang tâm sự: “Tôi mới về nước hồi thángtám năm nay. Anh em biết tin cũng có mời tham gia một số phim truyện, chương trình truyền hình như: Đại hội danh hài, Tài tử tranh tài, Thử thách người nổi tiếng, Cưới chồng cho vợ, Danh hài đất Việt… Nhưng Cô gái triệu đô là vở sân khấu đầu tiên tôi tham gia sau năm năm không gặp gỡ khán giả trong nước. Và chắc có lẽ cũng là vở tết duy nhất của tôi năm nay.

Thời gian ở bên Úc, tôi ít có điều kiện biểu diễn. Một năm chỉ chừng 1, 2 lần diễn tấu hài khi các nghệ sĩ hải ngoại qua Úc tổ chức sô diễn. Tôi rất nhớ và thèm khát được biểu diễn. Bởi vậy lần này về lại, được đứng trên sân khấu tôi vui lắm!”

Ngoài Lê Giang, Trúc Nguyễn, vở Cô gái triệu đô còn có sự tham gia của Anh Tuấn, Lê Nam, Lê Vinh, Thanh Long trẻ, Hữu Thủy, Cẩm Nguyên…

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên