01/07/2013 20:46 GMT+7

Laura Robson dừng bước ở vòng 4

TTO - Niềm hi vọng cuối cùng của nước chủ nhà, Laura Robson đã dừng chân ở vòng 4 sau khi để thua 0-2 (6-7, 5-7) trước tay vợt người Estonia, Kaia Kanepi ở trận đấu vừa kết thúc.

Trận đấu giữa Laura Robson và Kaia Kanepi đã diễn ra căng thẳng và kịch tính. Ván đầu tiên, hai tay vợt thi đấu giằng co. Laura Robson có cơ hội để kết thúc ván một sau khi bẻ được giao bóng của Kaia Kanepi ở game thứ 9 để vươn lên dẫn trước 5-4. Đáng tiếc Laura Robson đã không tận dụng được cơ hội của mình khi để Kaia Kanepi quân bình tỉ số 5-5.

Tỉ số sau đó tiếp tục được nâng lên 6-6 buộc hai tay vợt phải bước vào loạt tie-break. Và ở cuộc chiến cần bản lĩnh này, Kaia Kanepi đã thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng 8-6 để kết thúc ván một sau 49 phút. Ván hai, trong khi Kaia Kanepi vẫn duy trì được phong độ với những quả đánh chắn chắn ở cuối sân thì Laura Robson lại thi đấu sa sút khi bước vào những game cuối. 

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở game thứ 11 khi Kaia Kanepi bẻ được giao bóng của Laura Robson để vươn lên dẫn trước 6-5, rồi sau đó thắng luôn 7-5 để kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0 sau 1 giờ 35 phút.

Thất bại của Laura Robson đã khiến nước chủ nhà không còn đại diện nào ở vòng tứ kết nội dung đơn nữ. Còn với Kaia Kanepi, chiến thắng này giúp cô lần thứ hai trong sự nghiệp giành quyền vào tứ kết giải Wimbledon (lần đầu vào năm 2010). Đối thủ của Kaia Kanepi ở vòng tứ kết là tay vợt giành chiến thắng trong trận đấu giữa hạt giống số 1, Serena Williams (Mỹ) và hạt giống số 23 người Đức Sabine Lisicki (đang diễn ra).  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên