30/04/2016 08:50 GMT+7

Lật xe giường nằm, bé 3 tuổi tử vong, 11 người nhập viện

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 3g30 sáng 30-4 trên đường tránh TP Vinh đoạn qua xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cũng khiến 11 hành khách khác phải đi cấp cứu.

Sau khi sơ cứu thì 9 người bị thương nhẹ có thể xuất viện, 1 người bị thương nặng phải nằm viện điều trị - Ảnh: Doãn Hòa
Sau khi sơ cứu thì 10 người bị thương nhẹ có thể xuất viện, 1 người bị thương nặng phải nằm viện điều trị - Ảnh: Doãn Hòa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3g30 sáng 30-4, xe khách giường nằm mang biển số Nam Định của nhà xe Anh Thoa chở khoảng 25 người chạy tuyến Tây Ninh - Nam Định lưu thông hướng Nam - Bắc trên đường tránh TP Vinh.

Khi đi đến địa phận xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải chạy cùng chiều phía trước. Cú va chạm làm chiếc xe giường nằm cùng hành khách lật nghiêng xuống ruộng.

Ngay sau tai nạn, các nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Nghi Lộc và đội CSGT đến hiện trường đề điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc, bước đầu xác định vụ tai nạn làm 1 cháu bé khoảng 3 tuổi tử vong và 11 người được đi cấp cứu.

Đến 8g sáng 30-4, các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Theo các bác sĩ khoa cấp cứu, lúc 4g sáng bệnh viện tiếp nhận 10 bệnh nhân trong tình trạng bị thương ở vùng đầu, chân, tay… Sau khi sơ cứu thì 10 người bị thương nhẹ có thể xuất viện.

Riêng bệnh nhân phải nhập viện điều trị do đa chấn thương là anh Khương Quang Thắng - 27 tuổi, ngụ Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, anh Nguyễn Văn Dương - 36 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định cho biết, chiếc xe khách giường nằm xuất phát khoảng 10g sáng ngày 28-4 từ Tây Ninh chạy về Nam Định.

Anh Dương làm thợ cơ khí ở Tây Ninh trên đường về quê nghỉ lễ 30-4. “Tôi đang ngủ thì thấy chiếc xe chao đảo rồi nghe tiếng động lớn. Lúc tỉnh dậy thì thấy cảnh tượng hỗn loạn trong xe, mọi người kêu cứu vì bị thương”, anh Dương kể.

Tại hiện trường, chiếc xe giường nằm bị hư hỏng nhẹ lật nghiêng xuống ruộng, cách mặt đường khoảng 4m.

Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cũng có mặt tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An để lấy lời khai của các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Công an huyện Nghi Lộc lấy lời khai các nạn nhân trong vụ tai nạn - Ảnh: Doãn Hòa
Công an huyện Nghi Lộc lấy lời khai các nạn nhân trong vụ tai nạn - Ảnh: Doãn Hòa
Hiện trường vụ tai nạn chiếc xe khách giường nằm bị lật nghiêng xuống ruộng - Ảnh: Phương Nguyên
Hiện trường vụ tai nạn chiếc xe khách giường nằm bị lật nghiêng xuống ruộng - Ảnh: Phương Nguyên
DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên