20/09/2013 09:25 GMT+7

Lật ghe cào, 2 trẻ chết thảm

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Sáng 20-9, ông Ngô Đắc Thưởng - trưởng công an xã Tân Thành, huyện Lai Vung (Đồng Tháp) cho biết đến 8g30 sáng nay vẫn chưa tìm được thi thể của cháu Phạm Thanh Thúy (5 tuổi), nạn nhân của vụ lật ghe cào xảy ra trên địa bàn xã trưa 18-9.

Trước đó, khoảng 10g30 ngày 18-9, trên đoạn sông Hậu (gần ngã ba sông Lai Vung) thuộc địa bàn ấp Tân Bình, xã Tân Thành xảy ra một vụ tai nạn đường thủy thương tâm làm hai người tử vong. Các nạn nhân là Phạm Thanh Thúy chưa tìm được xác và Phạm Tuyết Nhi (2 tuổi) bị chết đuối.

Theo kết quả xác minh bước đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, cả gia đình 5 người gồm Bùi Văn Thanh (33 tuổi), cha của hai bé tử vong, Phạm Thị Minh (mẹ) cùng ba con là Phạm Thanh Thúy, Phạm Hồng Thắm (SN 2010), Phạm Tuyết Nhi đang cào cá trên sông thì bất ngờ trời chuyển mưa, sóng lớn kết hợp với gió giật mạnh làm chiếc ghe cào bị chìm. Dù có nhiều người dân tham gia cứu nạn nhưng chỉ cứu được hai vợ chồng và một cháu bé

Theo ông Trần Văn Hồng - chủ tịch UBND xã Tân Thành, hoàn cảnh gia đình của anh Bùi Văn Thanh đặc biệt khó khăn. Cả nhà quanh năm chỉ sống dựa vào chiếc ghe cào, căn nhà xập xệ hiện gia đình đang ở cũng thuộc diện ở tạm trên đất của chùa Hội Phước, thuộc ấp Tân Bình của xã. Ngay sau vụ việc xảy ra, chính quyền cũng đã vận động người dân xung quanh hỗ trợ vật chất để lo hậu sự cho gia đình.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên