27/01/2015 09:25 GMT+7

​Lập hồ sơ hàng ngàn người sang Campuchia đánh bạc

G.MINH
G.MINH

TT - “Trong năm 2014, cơ quan chức năng phát hiện gần 1,7 triệu lượt người xuất cảnh, vượt biên trái phép sang Campuchia, trong đó có hơn 234.000 lượt người có dấu hiệu qua Campuchia đánh bạc”.

 Đó là con số được Cục Chính trị, Tổng cục Cảnh sát Bộ Công an công bố tại hội nghị sơ kết công tác phối hợp hành động phòng ngừa phụ nữ sang Campuchia đánh bạc tổ chức ở TP.HCM ngày 26-1.

Theo Tổng cục Cảnh sát Bộ Công an, các đơn vị chức năng đã lập hồ sơ quản lý 5.500 đối tượng, gồm những người thường xuyên qua Campuchia đánh bạc, cho vay, cầm đồ, môi giới hoạt động dịch vụ đánh bạc tại các casino, trường gà ở Campuchia.

Một thông tin đáng chú ý được Tổng cục Cảnh sát công bố là đang xuất hiện tình trạng người Việt Nam sang Campuchia đánh bạc bị thua không có tiền trả và được thuê ở lại làm việc, phục vụ hoạt động xiết nợ, cho vay nặng lãi. Hoạt động của các đối tượng người Việt Nam trong các sòng bạc, trường gà là rất phức tạp.

Tại hội nghị, Tổng cục Cảnh sát Bộ Công an cũng cho biết trong năm 2014, trên cả nước phát hiện 496 vụ mua bán người, có hơn 1.000 nạn nhân.

G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên