05/06/2015 08:32 GMT+7

Lãnh đạo TP.HCM thăm người cao tuổi

VŨ THỦY - MINH PHƯỢNG
VŨ THỦY - MINH PHƯỢNG

TT - Chiều 4-6, ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM - đã đến thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Vị và cụ bà Dương Thị Bán - hai vị cao niên (90 tuổi) đang sinh sống tại quận 9.

Ông Võ Văn Thưởng thăm hỏi mẹ Hồ Thị Vị - Ảnh: Vũ Thủy
Ông Võ Văn Thưởng thăm hỏi mẹ Hồ Thị Vị - Ảnh: Vũ Thủy

Mẹ Vị yếu không đi lại được, chồng con mẹ đều đã ra đi, chỉ còn người cháu ruột gọi bằng dì kề cận chăm sóc. Đôi mắt mẹ đã yếu nhưng mẹ trò chuyện rất vui vẻ và minh mẫn. Mẹ bảo: “Các anh chị tới thăm má là má vui lắm”. Ông Võ Văn Thưởng chúc các mẹ sống lâu, sống khỏe và sống vui cùng với cháu con.

Trước đó, đoàn đại biểu TP.HCM do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thành Phong dẫn đầu đi thăm, chúc thọ tuổi 90 hai mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nghiên, Nguyễn Thị Vời (huyện Củ Chi) và hai cụ Phan Thị Lê, Trần Thị Chao (Q.1) là người có công với cách mạng.

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong thăm hỏi, gửi lời chúc các cụ, các mẹ sức khỏe, tuổi già ấm áp bên con cháu. Ông Phong cũng bày tỏ lòng tri ân những đóng góp, hi sinh của các mẹ, các cụ và gia đình cho quê hương, đất nước.

VŨ THỦY - MINH PHƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên