29/03/2018 12:28 GMT+7

​Lãnh đạo Cần Thơ sốt ruột vì CĐV đến sân quá ít

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TTO - Tại buổi họp báo định kỳ do UBND TP Cần Thơ tổ chức sáng 29–3, ông Lê Văn Tâm – phó chủ tịch thường trực UBND TP Cần Thơ – đã bày tỏ “nỗi bức xúc” về chuyện CĐV đến sân vận động Cần Thơ quá ít để cổ vũ các trận đấu của đội bóng Xổ số kiến thiết (XSKT) Cần Thơ ở V-League.

Ông Lê Văn Tâm (đứng) phát biểu tại buổi họp báo sáng 29–3. Ảnh: CHÍ QUỐC 

Ông Tâm nói: “Năm nay là năm thứ 4 chúng ta trụ hạng ở sân chơi V-League. Đội bóng XSKT Cần Thơ bây giờ không còn là của TP Cần Thơ nữa mà gần như là của ĐBSCL bởi Đồng Tháp, Long An đều đã bị xuống hạng, cả vùng chỉ còn mỗi XSKT Cần Thơ. Vì vậy phải nuôi dưỡng, tạo điều kiện cho đội bóng hoạt động. Về chính trị tư tưởng, về đầu tư ngân sách thành phố đã quan tâm rất nhiều. Nhưng sẵn đây tôi nói thẳng với các đồng chí là phải hỗ trợ làm sao như hình thức mua vé tháng, vé năm hay huy động lực lượng thế nào chứ thời gian qua đội bóng đá ở sân nhà mà rất ít người đến cổ vũ. Tôi vừa tham dự ở Nam Định trận họ đá với XSKT Cần Thơ sân chứa 22.000 khán giả người dân của họ đi xem đầy đủ, còn mình đá ở sân Cần Thơ thì không ai đến xem, trong khi bên ngoài quán sá người dân ngồi đầy hết”.

CĐV đội khách Hà Nội trong trận Hà Nội thắng chủ nhà XSKT Cần Thơ 3-0 hôm 17-3 ở vòng 2 V-League 2018. Ảnh: N.K

Trước đó, cuối năm 2017, HĐND TP Cần Thơ thông qua nghị quyết về phân bổ dự toán ngân sách năm 2018, có nội dung chi cho đội bóng XSKT 19,5 tỉ đồng để hoạt động.

Đây được xem là một trong những nỗ lực của Cần Thơ để phát triển đội bóng của mình dù mùa giải 2017, XSKT Cần Thơ rất chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. 

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên