07/10/2011 15:02 GMT+7

Lãnh 6 tháng tù vì rải hình sex của bạn tình

N.HẬU - H.DŨNG
N.HẬU - H.DŨNG

TTO - Hội đồng xét xư sơ thẩm TAND huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành bản án, tuyên phạt Nguyễn Văn Đây (34 tuổi, ngụ Q.Bình Thủy, TP Cần Thơ) 6 tháng tù giam về tội làm nhục người khác và bồi thường cho bị hại 8,3 triệu đồng.

Tại phiên tòa, Đây khai nhận quen biết và yêu thương cô L.T.T (49 tuổi, ngụ Vũng Liêm, Vĩnh Long, đã có chồng, con) từ năm 2005 và có thời gian dài chung sống nhưng vợ chồng với người này.

Trong những lần quan hệ tình dục, Đây đã dùng điện thoại di động của mình chụp nhiều kiểu khác nhau và ảnh khỏa thân của cô T.

Đến tháng 4-2011, do cô T được chồng con đưa về nhà sống, không liên lạc nữa nên Đây quyết định trả thù. Đây đem rửa số ảnh trên thành 8 tấm ảnh, đến nơi cô T sinh sống rải nhằm mục đích xúc phạm nhân phẩm, danh dự của cô T.

Sau khi biết sự việc, cô T đã đến trình báo tại công an phường Long Tuyền, Q. Bình Thủy, TP.Cần Thơ và công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Tại cơ quan công an, Đây đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và giao nộp thẻ nhớ lưu những kiểu ảnh quan hệ tình dục và ảnh khỏa thân của cô T, tổng cộng là 13 kiểu ảnh.

Ngày 29-4-2011, cô T làm đơn yêu cầu cơ quan công an khởi tố Đây về hành vi làm nhục người khác và yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần 8,3 triệu đồng.

N.HẬU - H.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên