09/04/2013 23:00 GMT+7

Lăng mạ trọng tài, Balotelli bị cấm 3 trận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 9-4, Ủy ban kỷ luật của Serie A vừa ra án phạt cấm 3 trận đối với tiền đạo 22 tuổi, Mario Balotelli của AC Milan.

TTO - Tối 9-4, Ủy ban kỷ luật của Serie A vừa ra án phạt cấm 3 trận đối với tiền đạo 22 tuổi, Mario Balotelli của AC Milan.

Trong trận AC Milan để 10 người Fiorentina lội ngược dòng gỡ hòa 2-2 vào tối chủ nhật 7-4 vừa qua, Balotelli đã phải nhận thẻ vàng trong hiệp hai. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 5 của Balotelli tại Serie kể từ khi chuyển sang khoác áo AC Milan từ tháng giêng. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bị cấm thi đấu một trận.

Ngoài ra trong trận đấu này, Balotelli còn lăng mạ trọng tài nên sẽ bị cấm thi đấu thêm 2 trận nữa, tổng cộng anh phải ngồi ngoài 3 trận. Như vậy Balotelli sẽ vắng mặt trong các cuộc đối đầu quan trọng của AC Milan gặp đội nhì bảng Napoli, đội nhất bảng Juventus cũng như cuộc chạm trán với Catania, tất cả đều trong khuôn khổ Serie A.

Ở trận hòa 2-2 này, Balotelli đã không ghi được bàn thắng nào.

Ngoài ra, Balotelli sẽ còn bị AC Milan xử phạt nội bộ - chưa biết hình thức thế nào - vì đã lén hút thuốc trong toilet xe lửa khi AC Milan hành quân từ Milan sang thành phố Florence.

Trong thời gian đầu vừa chuyển từ Man City sang AC Milan, Mario Balotelli đã chơi rất tốt, đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng cho đội bóng mới, ghi tổng cộng 7 bàn sau 8 trận. Đáng ngạc nhiên hơn, Balotelli không hề gây rối như thời còn ở Man City.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, số bàn thắng của Balotelli đã giảm đi, đồng thời các "hoạt động ngoài sân cỏ" của anh bắt đầu có dấu hiệu tăng lên.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên