Tag: Lan tỏa năng lượng tích cực 2022

Những phép màu của tình yêu

Trải qua 3 tháng diễn ra “Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 3”, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được rất nhiều clip ý nghĩa, truyền tải thông điệp tích cực trong cuộc sống...

Cùng nhau lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng

Tiếp nối thành công của cuộc thi “Lan tỏa năng lượng tích cực lần 1” năm 2020 và lần 2 năm 2021. Báo Tuổi Trẻ tiếp tục phối hợp cùng Công ty Herbalife Việt Nam thực hiện cuộc thi “Lan tỏa năng lượng tích cực lần 3 năm 2022”...

15 tác phẩm đoạt giải cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 3

TTO - Ban giám khảo cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực' lần 3 đã chọn ra 14 tác phẩm được đánh giá cao, đoạt giải trong số gần 1.000 video clip dự thi của bạn đọc tham gia dự thi.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Viết tiếp cuộc đời bằng bàn tay trái

Trong cuộc sống sẽ có rất nhiều lúc chúng ta gặp phải những khó khăn, trắc trở. Nhưng nếu chúng ta có đầy đủ ý chí và nghị lực, chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua tất cả mà không có khó khăn nào có thể cản bước.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Nghị lực phi thường của chàng trai xương thủy tinh

Muốn thành công, ai cũng phải trải qua quá trình rèn luyện không ngừng nghỉ. Để vượt qua được quá trình rèn luyện gian khổ để thành công thì con người cần vững ý chí, có nghị lực vươn lên dù trong gian khổ.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Nét đẹp truyền thống qua chiếc cổng cưới

Những năm trở lại đây, nhiều bạn trẻ ở nông thôn hay cả ở thành thị, khi tổ chức lễ cưới đều muốn quay về những nét đẹp trong ngày cưới của ngày xưa, mà điển hình là những chiếc cổng cưới được làm từ hoa, lá hay những loại trái cây quen thuộc.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Khi Gen Z tổ chức sân chơi cho thú cưng

Trong cuộc sống hiện đại, thú cưng dần trở thành những người bạn thân thiết với nhiều người. Đôi lúc, những chú chó mèo còn được ví von là một thành viên đáng yêu trong gia đình.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: ‘Báu vật’ bọ cánh cứng của chàng trai ở TP.HCM

Hàng trăm chú bọ cánh cứng được đặt trong lồng kính là đam mê mà Nguyễn Huỳnh Anh Kiệt (21 tuổi) nuôi dưỡng trong suốt 7 năm. Anh Kiệt mong muốn được mở một triển lãm để thay đổi cách nhìn của mọi người, hướng đến việc bảo vệ những loài động vật.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Khởi nghiệp với mong muốn tạo ra giá trị cho cộng đồng

Hơn 6 năm qua, cô gái trẻ Phạm Như Quỳnh, ngụ quận 4, TP.HCM, đã cùng bạn trai khởi nghiệp từ vảy cá. Đây không chỉ là mô hình khởi nghiệp mà còn là một dự án hướng tới bảo vệ môi trường và tạo việc làm cho người khuyết tật.

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Khi nghệ thuật là liều thuốc bổ

Dưới con mắt của người làm nghệ thuật, mỗi nét vẽ sẽ chứa đựng những bí mật mà nội tâm người vẽ đang mong muốn bộc bạch. Có một lớp dạy và thực hành vẽ như vậy ở TP.HCM để mọi người đến và trải nghiệm.