22/09/2017 14:20 GMT+7

​Lần đầu tiên thi đấu golf, Công Vinh đoạt giải 3

N.K
N.K

TTO – Tối 21-9, CLB doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức trao giải cho các golf thủ giành chiến thắng ở Giải golf Doanh nhân Sài Gòn - Cúp Volvo 2017 diễn ra tại sân golf Thủ Đức.

Lê Công Vinh (tthứ 4 từ trái sang) nhận giải thưởng golf. Ảnh: N.K

Qua 6 lần tổ chức, giải năm nay thu hút sự tham gia của 300 golf thủ là các doanh nhân, đại diện các cơ quan nhà nước, cơ quan ngoại giao đoàn. Đặc biệt là năm nay có đến 3 golf thủ cùng vô địch điểm tổng (bess gost) với 74 điểm là Nguyễn Văn Thống, Nguyễn Ngọc Khôi và Andrew Hùng Phạm.

Theo điều lệ, để tăng thêm phần kịch tính và hấp dẫn, các golf thủ này sẽ tái đấu một trận play-off  để chọn ra một nhà vô địch duy nhất. Lẽ ra, trận đấu này sẽ thi đấu trong ngày 21-9 nhưng do trời mưa và trời cũng bắt đầu tối, nên BTC quyết định tổ chức trận play-off vào ngày 26-9 tới. Nhà vô địch ngoài việc nhận các giải thưởng hấp dẫn sẽ còn nhận một phần thưởng đặc biệt là chuyến du lịch Thụy Điển và xem giải golf hàng đầu thế giới tại đây.

Trước đó, trong đêm Gala trao giải, golf thủ Nguyễn Văn Chương đã may mắn giành được phần thưởng Lucky Draw là chuyến đi Thụy Điển. Đáng chú ý là trong số các golf thủ giành chiến thắng có cả cựu tuyển thủ và hiện đang là quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh. Anh giành giải 3  ở bảng C chỉ sau chưa đầy một năm làm quen với môn chơi mới này và được các gôn thủ khác đánh giá là có khiếu với môn golf.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên