27/12/2012 07:31 GMT+7

Lampard muốn đến Trung Quốc chơi bóng

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TT - Theo nguồn tin báo chí Anh, tiền vệ Frank Lampard (Chelsea) đang có ý định sang Trung Quốc chơi bóng theo chân hai đồng đội cũ là Nicolas Anelka và Didier Drogba.

20fXEK8C.jpgPhóng to

Nhiều khả năng Lampard giã từ Chelsea để đến Trung Quốc - Ảnh: AFP

Theo báo Guardian, hợp đồng của Lampard với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6-2013. Khi được hỏi về khả năng sang Trung Quốc, Lampard tuyên bố: “Dù tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời ở Chelsea nhưng không gì tồn tại mãi mãi”. Trước đó đội Nhân Hòa Quý Châu thuộc Giải Super League của Trung Quốc xác nhận thông tin đang liên hệ với Lampard.

Nếu xét trên mức lương Anelka và Drogba nhận được ở CLB Thân Hoa Thượng Hải, chắc chắn Lampard sẽ được đảm bảo một mức thu nhập “khủng” khi đến Trung Quốc. Khoảng 10 tháng trước, Anelka trở thành ngôi sao “xịn” đầu tiên đến chơi bóng ở Trung Quốc. Nguồn tin báo Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng cho biết tại đây Anelka nhận mức lương 175.000 bảng Anh (gần 6 tỉ đồng)/tuần. Sau đó, Drogba ký hợp đồng cùng CLB Thân Hoa Thượng Hải với mức lương lên tới 200.000 bảng Anh (322.000 USD)/tuần. Do đó, nếu đến CLB Nhân Hòa Quý Châu, mức lương của Lampard chắc chắn không kém Anelka và Drogba.

Dù nhận lương “khủng” nhưng hiện Anelka đang đàm phán với CLB Thân Hoa Thượng Hải để được ra đi. Tháng trước, Drogba xin rời CLB theo hình thức cho mượn trước kỳ chuyển nhượng tháng 1-2013 nhưng không được FIFA chấp thuận. Hiện Drogba đã trở lại luyện tập cùng Chelsea.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên