19/02/2015 06:06 GMT+7

Lampard: "Bàn thắng là bước ngoặt của Ronaldo"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ kỳ cựu người Anh Frank Lampard nhận định bàn thắng vào lưới của Schalke vào rạng sáng 19-2 sẽ giúp Ronaldo tạo bước ngoặt, vượt qua giai đoạn khủng hoảng phong độ từ đầu năm 2015 đến nay.

Frank Lampard nhận xét trên kênh truyền hình Sky Sports: "Tất cả mọi cầu thủ, thậm chí là Ronaldo, đều có những giai đoạn khủng hoảng như vậy. Và khi rơi vào tình trạng đó, bạn phải lao động cật lực để vượt qua. Trận gặp Schalke 04 có thể lại là một đêm thất vọng (với Ronaldo). Chúng ta vẫn thường nói về khát khao được trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới của Ronaldo và những bước chạy đà, rồi bật nhảy đánh đầu ghi bàn đã thể hiện rõ điều này. Bàn thắng sẽ là bước ngoặt với Ronaldo".

Còn HLV Carlo Ancelotti cũng dành nhiều lời khen cho Ronaldo. Phát biểu với kênh truyền hình Canal Plus, nhà cầm quân người Ý nói: "Ronaldo đã trở lại. Cậu ấy chơi quá tốt". HLV Ancelotti cũng cho biết rất hạnh phúc với chiến thắng trước Schalke 04, nhất là sau giai đoạn phong độ không tốt của Real Madrid tại Giải La Liga.

Giải thích về việc lao ra sân để ăn mừng bàn thắng thứ hai vào lưới Schalke 04, HLV Ancelotti nói: "Tôi lao ra ăn mừng bởi vì thật hiếm khi Marcelo lại ghi bàn bằng chân phải (chân không thuận của hậu vệ cánh trái người Brazil)".

Bản thân Marcelo đánh giá về việc Ronaldo chấm dứt được cơn hạn bàn thắng kéo dài ba trận: "Cristiano không bị các bàn thắng ám ảnh. Các bàn thắng chắc chắn sẽ đến sau những nỗ lực tập luyện của Ronaldo cũng như toàn đội. Điều quan trọng nhất là Real Madrid đã giành được chiến thắng".

Trong khi đó, HLV Roberto Di Matteo tỏ ra tiếc nuối với trận thua 0-2 khiến cơ hội đi tiếp của Schalke 04 hẹp đi đáng kể. HLV người Ý nói: "Chúng tôi đã có vài cơ hội trong hiệp một rồi sút trúng xà ngang khi đang bị dẫn 0-1. Tỉ số có lẽ đã khác đi nếu Pratte ghi bàn trong tình huống đó. Thật khó để đảo ngược tình thế tại Madrid nhưng Schalke vẫn tin sẽ làm được. Trong bóng đá không gì là không thể".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên