07/03/2016 08:02 GMT+7

Làm thiệp “Gửi người phụ nữ tôi yêu”

K.ANH
K.ANH

TT - Hơn 100 thí sinh cả nam và nữ đã tham dự hội thi thiết kế thiệp với chủ đề “Gửi người phụ nữ tôi yêu” do Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM tổ chức sáng 6-3.

Các thí sinh trổ tài thiết kế thiệp “Gửi người phụ nữ tôi yêu” - Ảnh: K.Anh
Các thí sinh trổ tài thiết kế thiệp “Gửi người phụ nữ tôi yêu” - Ảnh: K.Anh

Với 60 phút để trổ tài, rất nhiều mẫu thiệp được các thí sinh thiết kế từ các loại giấy, hoa khô, dây xơ dừa... nhiều màu sắc với nhiều câu chúc dành tặng người thân như bà, mẹ... và cả người yêu.

Ban tổ chức đã trao 10 giải khuyến khích, giải nhất, nhì và ba cho các thí sinh thiết kế những tấm thiệp đẹp, lời chúc ý nghĩa. Những tấm thiệp đẹp sẽ trưng bày tại cơ sở 2 Nhà văn hóa Phụ nữ (Q.7)

Chiều và tối cùng ngày, tại Khu chế xuất Tân Thuận (Q.7), chương trình ngày hội dành cho nữ công nhân, sinh viên đã diễn ra với nhiều hoạt động như: tư vấn tình yêu, hôn nhân, gia đình; trổ tài vào bếp; hướng dẫn trang điểm, tư vấn chăm sóc da; cắt và tạo mẫu tóc miễn phí; giao lưu văn nghệ... Tại đây, chương trình đã trao tặng 250 phần quà cho những nữ công nhân, sinh viên khó khăn. Đây là một trong các hoạt động được Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM tổ chức nhằm kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên