09/07/2011 04:08 GMT+7

Làm sao "hâm nóng" trái tim chồng?

HOA MÙA HẠ
HOA MÙA HẠ

TT - Chúng tôi quen nhau qua mai mối của bạn bè rồi vài tháng sau anh ngỏ lời cầu hôn. Tôi gật đầu đồng ý vì thấy anh chu đáo, điển trai, sự nghiệp ổn định... Ở tuổi 28, tôi thấy đã đến lúc cần một chốn đi về và anh là sự lựa chọn phù hợp.

Thế nhưng sau gần hai năm chung sống, cả hai chúng tôi càng thêm xa cách. Chung một nhà mà như hai thế giới xa lạ. Đi làm về cả hai ăn chung với nhau một bữa cơm tối rồi người xem tivi, kẻ dán mắt vào máy tính. Chuyện gối chăn cũng nhạt nhẽo không hơn. Đôi lúc tôi muốn chủ động gần gũi chồng nhưng đáp lại sự chủ động ấy là vẻ lạnh nhạt, thờ ơ hoặc miễn cưỡng.

Thật sự tôi không muốn phá vỡ cuộc hôn nhân này vì trong mắt gia đình, bạn bè, chúng tôi là một đôi hạnh phúc và tôi cũng biết rằng mình khó (hoặc không thể) tìm được ai tốt hơn anh. Nhưng tại sao tôi không thể khiến anh yêu tôi, say mê tôi trong khi tôi đâu kém cỏi gì? Nếu anh vẫn còn lạnh nhạt, liệu tôi có thể kéo dài cuộc sống hôn nhân của mình mãi mãi? Hay nếu tôi sinh cho anh một đứa con thì anh sẽ thay đổi chăng?...

HOA MÙA HẠ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên