16/02/2016 15:53 GMT+7

​Làm rõ vụ hai thanh niên tông CSGT gãy chân

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Chiều 16-2, Lãnh đạo công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ hai thanh niên lái xe máy tông gãy chân đại úy CSGT Đỗ Hồng Hải vào sáng cùng ngày.

Theo nguồn tin từ phòng PC67, khoảng 10g sáng 16-2, một tổ công tác của PC67 thực hiện kế hoạch kiểm tra tốc độ tại đại lộ Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức.

Trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác ghi nhận hình ảnh hai thanh niên đi trên một xe máy chạy với tốc độ cao (hơn 70km/giờ trong khi quy định chỉ cho phép 50km/giờ, đi sai làn đường nên thông báo qua bộ đàm cho tổ công tác cách đó không xa ra tín hiệu dừng xe.

Đại úy Đỗ Hồng Hải (đội Tuần tra dẫn đoàn, phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67), Công an TP.HCM là người ra tín hiệu dừng xe, tuy nhiên thanh niên lái xe máy không dừng lại mà tông thẳng vào đại úy Hải khiến ông Hải bị thương ở chân và ở mắt.

Sau khi đưa vào bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, các bác sĩ xác định đại úy Hải bị gãy chân, bị thương ở mắt và được đưa tới bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Sau khi tông vào đại úy Hải, hai thanh niên này cũng bị té và bị thương, phải đưa vào viện điều trị.

Một lãnh đạo Công an Q. Thủ Đức cho biết hai thanh niên ngồi trên xe máy là người ở tỉnh, cùng sinh năm 1996, hiện đã tỉnh táo nhưng hiện chưa thể khẳng định hai thanh niên này có hành vi chống người thi hành công vụ hay không vì phải xem xét các yếu tố liên quan.

Trong đó, cũng cần phải xem xét việc CSGT có thực hiện đúng quy trình hay không. Vì việc hai thanh niên ngồi trên xe máy vi phạm luật giao thông thì đã có hình ảnh chứng minh, nhưng việc CSGT ra tín hiệu dừng xe, chạy ra chặn xe vi phạm có đúng hay không, từ đó mới ra quyết định xử lý vụ việc.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên