21/12/2012 21:27 GMT+7

Làm rõ vụ dân phòng dùng dùi cui đánh dân

H.M. - NGÔ THIÊN PHÚC
H.M. - NGÔ THIÊN PHÚC

TTO - Ngày 21-12, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đang xác minh thông tin một công an viên và một dân phòng của xã Gia Kiệm đã rượt đuổi đánh người, làm nạn nhân té ngã dẫn đến thương tích nặng.

Thông tin trước đó cho biết khoảng 21g30 ngày 16-12, anh Nguyễn Cao Kỳ (21 tuổi) lái xe máy chở bạn gái Lê Thị Xuân Hương (16 tuổi, cùng ngụ xã Gia Kiệm) chạy trên quốc lộ 20 (đoạn xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Khi đó, công an viên của xã tên Lê Quốc Mạnh chở dân phòng tên Đoàn Viết Huy đi trên xe máy đã đuổi theo. Đoàn Viết Huy đã dùng dùi cui đánh vào tay làm Kỳ và bạn gái ngã xuống đường. Kỳ và bạn gái được nhiều người đưa đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất.

Các bác sĩ xác nhận Kỳ nhập viện trong tình trạng bị rách tai, đa chấn thương vùng mặt, tai và tay, đang tiếp tục điều trị.

Riêng Lê Thị Xuân Hương bị tụ máu ngoài màng cứng trán trái, nứt xương sọ.

Hiện anh Kỳ cho hay sau khi xảy ra vụ việc, hai công an của huyện Thống Nhất đến bệnh viện lấy lời khai về việc anh bị đánh.

“Tôi không hiểu sao công an ở xã này lại đi qua xã khác bắt giữ người không đội mũ bảo hiểm, lại dùng dùi cui đánh vào tay tôi trong lúc chạy xe máy” - anh Kỳ thắc mắc.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, Công an xã Gia Kiệm cho biết việc công an các xã phối hợp đi qua địa bàn khác tuần tra đều nằm trong kế hoạch tuần tra chống trộm cướp, vi phạm giao thông của công an huyện.

Tuy nhiên khi người dân phản ảnh sự việc trên, công an xã đã yêu cầu những người có liên quan tường trình sự việc để báo công an huyện.

H.M. - NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên