21/07/2014 07:31 GMT+7

Làm quen trên mạng rồi hiếp dâm, cướp tài sản

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 20-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp nghi can Lưu Văn Thừa (22 tuổi, quê quán Vĩnh Long, tạm trú H.Bình Chánh) để điều tra, làm rõ về hành vi “cướp tài sản” và “hiếp dâm”.

Theo cơ quan điều tra, Thừa hay lên mạng Internet trò chuyện làm quen với những cô gái mới lớn. Thừa hẹn nạn nhân đến khu vực rừng tràm (ấp 6, xã Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh) rồi thực hiện hành vi cướp tài sản và hiếp dâm nạn nhân.

Mới đây, anh N.H.T. (20 tuổi, tạm trú H.Bình Chánh) lên mạng lấy biệt danh là một cô gái và làm quen với Thừa. Do nghĩ anh N.H.T. là nữ nên Thừa hẹn gặp mặt. Khi gặp anh T. ngoài đời, dù biết không phải là nữ nhưng Thừa vẫn có ý định cướp tài sản của nạn nhân. Thừa chạy xe máy chở anh N.H.T. đến khu vực đường Bờ Kênh 3 (thuộc ấp 6, xã Lê Minh Xuân). Khi đến địa điểm này, Thừa cầm cục đá đe dọa anh T. để cưỡng đoạt tài sản.

Bất ngờ có lần anh T. cùng gia đình gặp Thừa tại siêu thị Big C (Q.Bình Tân) nên bắt giữ giao công an. Thừa khai nhận từng hẹn hai cô gái trẻ ra khu vực bờ kênh 3, dùng vũ lực ép nạn nhân quan hệ tình dục, cướp tài sản của họ. Riêng vụ thứ ba, Thừa đưa một cô gái ra khu vực nêu trên, nhưng do không có hứng thú nên Thừa không hiếp dâm, chỉ cướp tài sản của nạn nhân.

Theo cơ quan điều tra, cả ba nạn nhân quen biết với Thừa qua mạng Internet đều là những cô gái trẻ và không trình báo vụ việc với công an.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên