09/03/2011 03:43 GMT+7

Làm HLV ở Việt Nam khó lắm

S.H.
S.H.

TT - Đó là lời than của HLV Luis Mauricio (Hà Nội ACB) - đội bóng đã thua liền năm trận từ đầu mùa V-League 2011 tới nay.

TT - Đó là lời than của HLV Luis Mauricio (Hà Nội ACB) - đội bóng đã thua liền năm trận từ đầu mùa V-League 2011 tới nay.

Sau trận thua thứ năm (1-3 trước SHB Đà Nẵng), HLV Luis Mauricio nói: “Khi V-League 2011 chưa khai mạc, tôi đã nghĩ đến một kết cục không hay cho Hà Nội ACB khi đội hình không được tăng cường cầu thủ giỏi”. “Ông không đề xuất với bầu Kiên để mua cầu thủ giỏi?”.

HLV Mauricio đáp: “Tôi đã đề xuất từ lúc đội sắp trở lại hạng chuyên nghiệp, nhưng ông Kiên lắc đầu bởi giá chuyển nhượng cầu thủ nội ở VN quá cao và phi lý. Ông Kiên nói cứ thi đấu với thành phần quen thuộc của Hà Nội ACB, ông tin và ủng hộ tôi”.

Từ đây, Hà Nội ACB thua liểng xiểng vì lực quá yếu. Những trận thua liên tục khiến không khí của đội luôn nặng nề, ngột ngạt dù bầu Kiên treo thưởng 500 triệu đồng cho một trận thắng trên sân khách, 300 triệu đồng nếu thắng trên sân nhà.

Gần hai tháng qua, cầu thủ không có một xu tiền thưởng do không có chiến thắng.

“Làm bóng đá ở VN khó lắm bởi có những thứ mình muốn mà không được. Do đó, phải biết chịu đựng nếu yêu nghề. Nếu bầu Kiên lắc đầu, tôi sẽ tạm biệt V-League ngay tức khắc” - HLV Luis khẳng khái nói như vậy sau kỷ lục thua liền năm trận của Hà Nội ACB.

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên