06/12/2007 08:20 GMT+7

Làm đẹp cho đời bằng đôi tay thương tật

THƯƠNG VŨ (Theo Chinanews)
THƯƠNG VŨ (Theo Chinanews)

TTO - Guo Yanjie, quê ở thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, 13 năm trước, cánh tay của Guo bị bỏng trong một vụ tai nạn. Dù vậy, cô không hề từ bỏ hi vọng sống mà còn trở nên cứng cỏi và tự tin hơn.

duR1aWjL.jpgPhóng to
Guo Yanjie trong lễ tốt nghiệp

Mới đây, một buổi triển lãm đặc biệt được tổ chức tại trường Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc), đánh dấu lễ tốt nghiệp của Guo Yanjie.

Tại buổi lễ, mọi người có thể nhìn thấy một cô gái trẻ đang dùng những ngón tay nhẹ nhàng của mình trang điểm cho người mẫu. Guo Yanjie sử dụng rất nhiều màu sắc để tạo ra những hình ảnh hợp thời trang và nhận được sự tán thưởng không ngớt của khán giả.

Cô gái nghị lực ấy tâm sự vụ tai nạn đã làm cô mất đi vẻ đẹp tự nhiên, khuôn mặt không còn xinh đẹp nữa, nhưng Guo muốn dùng đôi tay để giúp người khác xinh đẹp hơn.

Với ý nghĩ này, Guo học tập chăm chỉ đế biến ước mơ của mình thành sự thật. Và năm ngoái, cô đã được Trường Nghệ thuật trang điểm Bắc Kinh chấp nhận. Nói với 100 sinh viên tham dự buổi triển lãm của mình, Guo khiêm tốn thừa nhận những tác phẩm của cô vẫn chưa hoàn thiện nhưng chúng chứng minh rằng cuối cùng cô đã thực hiện được giấc mơ của mình.

THƯƠNG VŨ (Theo Chinanews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên