Phóng to |
| Ảnh minh họa |
Dưới đây là một số điều bạn cần biết để "làm chủ" thành công một cuộc họp:
Lên sẵn nội dung cuộc họp: hãy lên sẵn chương trình, nội dung của buổi họp, sau đó gửi cho nhân viên để họ có thời gian chuẩn bị.
Mời đúng người: quá nhiều người họp chỉ làm tốn diện tích và gây sao nhãng. Dựa theo tính chất, nội dung cuộc họp, bạn nên mời đúng người, đúng việc.
Tạo sự chuyên nghiệp ngay từ đầu: bắt đầu cuộc họp đúng giờ và thông báo ngay những mục tiêu mà cuộc họp muốn đạt được để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn khi bàn luận.
Họp đúng theo lịch trình: đảm bảo buổi họp diễn ra theo đúng trình tự kế hoạch đã lên, tuy nhiên cũng cần lưu ý dành thời gian cho mọi người trao đổi, thảo luận về các nội dung của cuộc họp.
Nhắc lại nội dung phân công: vào cuối buổi họp, nhắc lại một lần nữa những công việc bạn đã giao cho từng cá nhân, ví dụ ai là người chịu trách nhiệm chính về dự án, thời hạn phải hoàn thành...

Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận