07/02/2015 01:10 GMT+7

​Làm cách nào để giảm mỡ bụng trong 2 tuần

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Bụng ngấn mỡ là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ. Hầu hết chị em khi gặp phải tình trạng mỡ thừa đều mong muốn thật nhanh lấy lại vóc dáng thon thả.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Làm cách nào để giảm mỡ bụng trong 2 tuần?”

Kết hợp luyện tập

Để sỡ hữu một thân hình thon gọn một cách nhanh nhất, chắc chắn bạn không thể thiếu những bài tập giảm mỡ bụng. Vậy, bài tập nào và làm cách nào để giảm mỡ bụng bằng cách tập luyện?

Dưới đây là những bài tập kết hợp giúp đốt cháy mỡ thừa tại toàn bộ vùng bụng: trên, dưới và hai bên.

Gập bụng

Gập bụng là bài tập kinh điển khi nói đến các bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Khi thực hiện động tác gập bụng, mỡ thừa tại phần bụng trung và dưới bị đốt cháy do hoạt động, giúp bạn giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả.

Thực hiện ít nhất 15 lần gập bụng trong 1 lần tập. Chú ý, khi thực hiện các bài tập bụng, bạn cần đảm bảo việc ép cơ bụng trong suốt quá trình luyện tập để cơ bắp làm việc hiệu quả hơn và hiệu quả giảm mỡ thừa tốt hơn.

Gập bụng giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Nâng chân

Cũng là một bài tập bụng dưới hiệu quả, bài tập nâng chân có phần đơn giản hơn bài gập bụng.

Hãy thực hiện động tác này nhiều hơn nếu bạn không đủ sức thực hiện bài tập gập bụng. Đảm bảo thực hiện nâng chân ít nhất 30 lần/1 lần tập. - Nằm thẳng trên mặt phẳng - Nâng thẳng 2 chân 1 góc 90 độ, thực hiện ép cơ bụng khi nâng chân.

Nâng chân là bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng dưới

Đá chân

- Nằm thẳng trên mặt phẳng - Thực hiện đá 2 chân chéo nhau: chân phải trên, chân trái dưới và thay đổi đồng đều - Khi thực hiện đá chân, nên kết hợp nhổm đầu về phía trước, tay đặt song song với mặt phẳng để hiệu quả giảm mỡ bụng dưới tốt hơn.

Bài tập giảm mỡ thừa: đá chân

Bài tập bụng trên

- Nằm trên mặt phẳng, hai chân đặt với mặt phẳng 1 góc 45 độ - Thực hiện nhổm đầu và phần thân trên, tay đặt song song mặt phẳng. - Thực hiện động tác này ít nhất 30 lần/1 lần tập.

Bài tập giảm mỡ bụng trên

Bài tập hông

Để giảm mỡ hai bên hông, bạn cần thực hiện bài tập này ít nhất 50 lần/1 lần tập. Bài tập này khá đơn giản. Cùng tìm hiểu làm cách nào để giảm mỡ bụng hông với bài tập này nhé!

- Ngồi bắt chéo chân - Vòng 2 tay, thực hiện xoay qua trái, sau đó xoay phải, ép cơ bụng trong quá trình tập.

Bài tập xoay hông giúp giảm mỡ 2 bên

Làm cách này để giảm mỡ bụng với thực phẩm

Kết hợp những loại thực phẩm sau đây giúp nâng cao hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Đậu: Không tốn kém, các loại đậu là một nguồn protein tuyệt vời. Đậu cũng rất giàu chất xơ và giúp làm chậm quá trình tiêu hóa. Sử dụng đậu giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, tránh ăn nhiều.

Soup/Canh: Bắt đầu một bữa ăn với một chén súp/canh, bạn sẽ ăn ít hơn.

Chocolate đen: Những người mong muốn giảm cân, giảm mỡ nên sử dụng 1 viên chocolate đen nhỏ giữa các bữa ăn. Nghiên cứu cho rằng, những người yêu thích ăn chocolate đen sẽ ăn ít hơn 15% trong bữa chính.

Các loại rau xanh: Bạn có thể bổ sung thêm rau vào chế độ ăn uống của bạn. Các loại rau xanh tốt cho việc giảm cân là giá đỗ, súp lơ, cải bắp, rau muống và cần tây,…

Rau là loại thực phẩm giàu chất xơ có tác dụng thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất giúp cơ thể tiêu hao năng lượng hiệu quả.

Đặc biệt một số loại rau có màu xanh đậm như rau bina, dưa chuột… có thể giúp cơ thể có được lượng nước giữ ẩm, bảo đảm cho làn da luôn mịn màng và tăng cường khả năng hydrat hóa đốt cháy chất béo.

Bưởi: Bưởi từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm giúp giảm cân, giảm mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Đối với người béo phì, bưởi có tác dụng làm tiêu tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Chúng được các chị em sử dụng làm bí quyết giảm cân hàng đầu, nhờ tính ưu việt và không gây tác dụng phụ.

Sử dụng kem tan mỡ bụng

Sử dụng kem tan mỡ bụng là một cách hiệu quả và nhanh nhất giúp làm giảm kích thước tế bào mỡ thừa.

Kem tan mỡ bụng Finomas với thành phần từ thiên nhiên, nguyên liệu nhập khẩu, được nghiên cứu giúp làm giảm mỡ thừa nhanh chóng tại vùng cần giảm, đặc biệt hiệu quả giảm mỡ vùng bụng từ 2-5cm trong vòng 4 tuần.

Sử dụng kem bôi tan mỡ Finomas kết hợp các động tác massage giúp đạt hiệu quả giảm mỡ tối ưu. (Kem Finomas có hiệu quả không?)

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng: - Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… - Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Finomas – Slimming And Anti-Cellulite Cream Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

gGBs8aMW.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.finomas.com. Số tiếp nhận QC: 152/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên