28/01/2013 08:51 GMT+7

Lại quay clip quan hệ, tống tiền người tình

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 27-1, Công an Hà Nội cho biết cơ quan điều tra Công an huyện Đông Anh đã bắt giữ Vũ Tiến Hùng (40 tuổi, trú tại phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) và Vũ Duy Hiển (34 tuổi, em trai Hùng) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Cơ quan điều tra xác định Vũ Tiến Hùng đã quay cảnh quan hệ tình ái với một phụ nữ, sau đó sử dụng đoạn clip này để tống tiền.

Cụ thể, vào khoảng tháng 4-2012, chị C.T.T. (27 tuổi, trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội) có quan hệ tình dục với Vũ Tiến Hùng và đồng ý cho Hùng quay video clip làm kỷ niệm. Đến tháng 12-2012, chị T. muốn chấm dứt quan hệ với Hùng nhưng bị Hùng đe dọa phải đưa 25 triệu đồng mới đồng ý, nếu không sẽ gửi ảnh và video clip cho chồng chị T. biết. Vì vậy ngày 4-1-2013, chị T. đã giao cho Hùng 25 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó Hùng đã tiết lộ cho chồng chị T. biết và tiếp tục đe dọa, yêu cầu hai vợ chồng chị T. phải đưa thêm 30 triệu đồng, nếu không sẽ đưa ảnh và video clip lên mạng Internet.

Đến khoảng 13g ngày 26-1, hai anh em Vũ Tiến Hùng cùng một số nghi phạm khác đến nhà chồng chị T. đòi tiền nhưng do không có vợ chồng chị T. ở nhà nên đã đe dọa mẹ chồng chị T. phải gọi con về đưa tiền. Sau đó, các nghi phạm này bắt chồng chị T. mang tiền tới giao tại một quán ăn ở xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh.

Khi chồng chị T. giao tiền cho nhóm nghi phạm này thì bị đe dọa phải đưa thêm 5 triệu đồng tiền phạt chậm nộp để chi phí ăn uống. Cùng lúc đó, lực lượng cảnh sát hình sự huyện Đông Anh đã bắt quả tang hành vi của nhóm này.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên