22/12/2013 02:16 GMT+7

Lại khóc vì bị xử ép

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Đội tuyển Muay VN có tới sáu võ sĩ vào chung kết diễn ra tối 21-12, ngày áp chót của SEA Games 27. Võ sĩ Bùi Thị Quỳnh (hạng cân 48kg) lãnh ấn tiên phong và được đặt kỳ vọng sẽ là người mang chiếc HCV đầu tiên về cho đội tuyển Muay. Đối thủ của Quỳnh là võ sĩ chủ nhà Hla Yin May.

Hiệp một diễn ra  giằng co khi đôi bên còn sung sức, liên tục giao trả đòn qua lại. Sang hiệp hai và ba, ưu thế hoàn toàn thuộc về võ sĩ VN khi cô dồn đối thủ từ góc đài này sang góc đài khác, thường xuyên tung ra những cú đá đầy uy lực cùng những cú đấm trực tiếp vào mặt đối phương.

Xem trận đấu này với chúng tôi, HLV đội tuyển muay Thái Lan - ông Srimveng Kaew Somrit  nhận xét: “Võ sĩ VN hoàn toàn áp đảo trong hai hiệp cuối, chiếm ưu thế rõ rệt. Nếu tôi là trọng tài thì cô ấy sẽ được tuyên bố thắng. Nhưng đánh với võ sĩ chủ nhà thì chỉ có hạ knockout hoặc ghi thật nhiều điểm mới hi vọng...”.

Khi trọng tài công bố Hla Yin May thắng cuộc, HLV Srimveng Kaew Somrit đã ôm mặt bày tỏ sự thất vọng não nề. Trong khi đó, Quỳnh đã òa khóc như đứa trẻ.

Ngoài Bùi Thị Quỳnh, võ sĩ muay Phan Thị Ngọc Linh (hạng cân 57kg nữ) cũng bị trọng tài xử ép trong trận chung kết với võ sĩ Thái Lan Sirisac, đành chấp nhận HCB.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên