12/12/2006 04:05 GMT+7

Lại chuyện dài hội chợ công viên

PV
PV

TTC - Đùng một cái, hội chợ gì gì đó để chào mừng APEC tổ chức tại công viên văn hóa Tao Đàn bị “dẹp” vào ngày 14-11- 2006 (sớm trước dự định 5 ngày của Ban tổ chức Hội chợ) để công viên văn hóa Tao Đàn được chỉnh trang lại đẹp hơn đón khách quốc tế.

fPCfSaZh.jpgPhóng to

Quyết định ngừng lại việc tổ chức là một điều quá đúng và hết sức phấn khởi cho những người thường đến công viên văn hóa Tao Đàn để luyện tập thể dục, hít thở không khí trong lành... Tuy nhiên, dầu sao cũng tội nghiệp những nhà doanh nghiệp lỡ nghe lời của Ban tổ chức, đóng tiền để dựng sạp buôn bán, giới thiệu sản phẩm của mình, những tưởng là ngon ăn... ai dè...!

Thật ra, chuyện không hay, trống đánh xuôi kèn thổi ngược này sẽ không xảy ra nếu như người ta không xâm phạm vào chức năng của công viên văn hóa. Người dân không hiểu tại sao đến bây giờ, công viên văn hóa Tao Đàn vẫn bị trưng dụng làm hội chợ, trong khi từ năm 2001, phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM - Huỳnh Thị Nhân đã ký quyết định không tổ chức hội chợ tại các công viên.

Và chuyện công viên văn hóa Tao Đàn là chuyện dài mà Tuổi Trẻ Cười đã tốn giấy mực hơi nhiều, vẫn thấy đâu vào đấy. Mong sự cố dẹp hội chợ sớm lần này là lần cuối để các cơ quan chức năng, lãnh đạo có trách nhiệm không cho tổ chức hội chợ tại công viên văn hóa Tao Đàn nữa. Tổ chức hội chợ chỉ mang lại lợi ích cho... ai đó, nhưng rõ ràng người dân và môi trường lãnh đủ.

PV

Tuổi Trẻ Cười số 321 (ra ngày 01-12-2006) hiện đã có mặt tại các sạp báo. Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này. Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên