18/12/2010 19:18 GMT+7

Lady Gaga và Kanye West - Nghệ sĩ của năm 2010

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV và Examiner)
THIÊN HƯƠNG (Theo MTV và Examiner)

TTO - Nữ ca sĩ kì dị Lady Gaga vừa được MTV bình chọn là Người phụ nữ của năm cùng với nam ca sĩ Kayne West trong ngôi vị Người đàn ông của năm. Đây là lần thứ hai Lady Gaga đón nhận vinh dự này từ MTV.

Lady Gaga và Kanye West đã có một năm tuyệt vời. Mặc dù không phát hành album mới trong năm qua nhưng Lady Gaga và chuyến lưu diễn tuyệt vời của cô đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Cô cũng vừa nhận được 6 đề cử tại giải Grammy 2011. Đó là lí do vì sao Lady Gaga đánh bại các ứng cử viên Nicki Minaj, Snooki, Taylor Swift và Katy Perry để giành được danh hiệu này. Mark Hoppus của MTV cho biết: “Lady Gaga khiến bạn không thể ngừng việc nói về cô ấy”.

s3k8xd2D.jpgPhóng to
Năm 2010 tiếp tục là một năm thành công của Lady Gaga - Ảnh: Connect
ErO3BqP6.jpgPhóng to
Kanye West trở lại sau sự cố giật micro của Taylor Swift vào năm 2009 - Ảnh: Idolator 

Trong khi đó, việc lựa chọn Kanye West cho ngôi vị Người đàn ông của năm, thay vì Lil Wayne, Drake, Justin Bieber và Eminem, được cân nhắc hết sức cẩn thận. Năm 2010 được xem là năm “tái xuất” của rapper Kanye West sau sự cố giật micro của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift tại lễ trao giải MTV VMAs 2009.

My Beautiful Dark Twisted Fantasy, album vừa phát hành trong năm nay của Kanye West được đánh giá là rất nghệ thuật, sáng tạo. Điều này một lần nữa chứng minh rằng tài năng của Kanye West vẫn được coi trọng.

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV và Examiner)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên