31/05/2011 11:21 GMT+7

Lady Gaga thừa nhận phá sản

NGUYÊN PHẠM (Theo news.com.au)
NGUYÊN PHẠM (Theo news.com.au)

TTO - Trong cuộc trả lời phỏng vấn Thời báo Tài Chính số ra ngày 29-5 vừa qua, nữ hoàng quái chiêu Lady Gaga đã thừa nhận với nhà báo Anh Stephen Fry rằng cô bị phá sản sau chuyến lưu diễn Monster ball (Dạ vũ của quái vật).

* Lady Gaga "hạ đẹp" Adele

Lý do là cô đã lỡ tay chi quá nhiều cho những bộ trang phục phức tạp và việc thay đổi phông nền sân khấu liên tục.

mKls3se7.jpgPhóng to
Nữ hoàng quái chiêu Lady Gaga thu hút người hâm mộ bằng những bộ trang phục quái dị

“Tôi đã đầu tư tất cả vào Monster ball và tôi thật sự đã bị phá sản sau khi mở rộng chương trình lưu diễn. Đáng cười nhất là tôi lại không hề hay biết gì về chuyện này. Tôi có tới năm đĩa đơn dẫn đầu các bảng xếp hạng và bản thân chương trình Monster ball cũng thu được rất khá, nhưng một ngày mọi người thông báo với tôi rằng: Này, cô đang nợ tới 3 triệu đô đấy,” Lady Gaga kể.

Ngôi sao quyền lực nhất thế giới cũng chia sẻ thêm quan điểm của mình về vấn đề tiền bạc: “Thành thật mà nói tiền bạc không có nghĩa lý gì với tôi. Thứ có giá trị duy nhất mà tôi từng mua là máy hỗ trợ van tim cho bố và một chiếc xe Rolls-Royce cho bố mẹ tôi. Bố tôi để bản đăng ký xe mang tên Lady Gaga trên chiếc xe cũ và lái nó đi khắp nơi khiến tôi "phát điên" và đó chính là lý do tôi mua cho bố chiếc xe mới”.

Lady Gaga bắt đầu chuyến lưu diễn từ năm 2009-2011 với 200 đêm diễn thực hiện trong hơn 18 tháng để quảng báo cho album The fame monster (Quái vật nổi tiếng) của mình.

Billboard cho biết Monster ball là chuyến lưu diễn lớn nhất từ trước đến nay đối với một ca sĩ mới trình làng như Lady Gaga, với số tiền lợi nhuận lên tới 227,4 triệu đôla và thu hút 2,5 triệu khán giả. Cũng theo đánh giá của các nhà chuyên môn, cô ca sĩ 25 tuổi này thu hút lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ bằng âm nhạc mà còn qua những bộ trang phục cầu kỳ và có đôi phần quái dị của cô.

Lady Gaga "hạ đẹp" Adele

Chỉ ít ngày sau khi nhận tin vui, Adele đã nhanh chóng bị Lady Gaga “soán ngôi” ngoạn mục vị trí quán quân của bảng xếp hạng âm nhạc Anh, sau khi “cô nàng lắm chiêu” ghi rất nhiều điểm với album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên của mình và bỏ xa Adele.

zT7GxQhP.jpgPhóng to
Born this way của "cô nàng lắm chiêu" đã kết thúc thời kỳ huy hoàng của Adele

Album Born this way (Sinh ra như thế) đã tiêu thụ 215.000 bản ngay trong tuần đầu tiên, nhiều hơn tổng con số bán được của những album còn lại trong top 10.

Trong khi đó, album gần đây nhất của Adele có tên 21 đã trượt xuống vị trí thứ hai sau khi trụ vững 16 trong 21 tuần cuối cùng ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ dòng nhạc soul của xứ sở xương mù này cũng không hề thua kém khi vị trí thứ ba cũng thuộc về album đầu tiên mang tên 19 của cô, ra mắt ba năm trước. Còn album đầu tay The fame (Tiếng tăm) của Lady Gaga cũng tiêu thụ khá tốt và nằm ở vị trí thứ bảy.

Ngôi sao người Mỹ này nói: “Vô cùng vinh dự cho tôi khi đạt doanh thu cao nhất trong tuần đầu tiên ở Anh vào năm nay. Tôi đã viết single đầu tiên Born this way của album lúc ở Manchester bởi tôi như được truyền quá nhiều cảm hứng từ niềm tin yêu và sự can đảm tiêu biểu của người hâm mộ ở đây”.

NGUYÊN PHẠM (Theo news.com.au)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên