04/07/2010 10:38 GMT+7

Lady Gaga "qua mặt" tổng thống Obama trên Facebook

THIÊN HƯƠNG (Theo ABC) 
THIÊN HƯƠNG (Theo ABC) 

TTO - Cô ca sĩ Lady Gaga vừa cán mức 10 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội Facebook, vượt qua cả tổng thống Mỹ Barack Obama để trở thành người đương thời sở hữu số lượng fan đông đảo nhất trên Facebook.

tcljjRzN.jpgPhóng to
Lady Gaga, cô ca sĩ nổi tiếng với hit Paparazzi, Bad Romance, Telephone

Theo trang US Today, hiện chỉ có trang facebook của cố ca sĩ Michael Jackson đạt mốc 14 triệu fan. Người đương thời có số lượng người hâm mộ lớn nhất đương nhiên đã thuộc về cô ca sĩ kì dị Lady Gaga. Không những vậy, cô ca sĩ của Bad Romance còn có 4,7 triệu fan hâm mộ trên Twitter. Theo trang Famecount.com, mức độ phổ biến trên mạng của Lady Gaga đang được chứng tỏ bởi lượng fan hâm mộ khủng khiếp trên Facebook, Twitter và YouTube.

Trong khi đó, tổng thống Mỹ, người trước đó vượt mặt Lady Gaga về số lượng người hâm mộ trên Facebook chỉ có 9,4 triệu fan trên Facebook và 4,4 triệu fan trên Twitter.

Đây quả là vinh dự cho nữ ca sĩ chỉ mới tỏa sáng trong vòng 2 năm trở lại đây. Năm 2010, Lady Gaga cũng đã xuất hiện lần đầu trên tạp chí Forbes trong danh sách 100 người quyền lực nhất với thu nhập ước tính gần 62 triệu USD trong một năm qua.

THIÊN HƯƠNG (Theo ABC) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên