31/07/2007 04:07 GMT+7

Lạc mất em: Câu chuyện thật của Đàm Vĩnh Hưng

QUỲNH THI
QUỲNH THI

AT - Ðược tung ra vào gần cuối tháng 4-2007, album vol.10 mang chủ đề Lạc mất em (10 ca khúc) của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lập tức lọt vào danh sách những album “ăn khách” nhất trong tháng.

Tại chương trình truyền hình “Album vàng” tháng 5-2007, Lạc mất em cũng “ẵm gọn” hai giải: giải do hội đồng nghệ thuật và giải do khán giả bình chọn. Và ca khúc chủ đề của album - Lạc mất em (sáng tác: Lê Quang) - lập tức trở thành bài hit tại mọi sân khấu, tụ điểm ca nhạc khắp cả nước. Trong đêm giới thiệu album mới này tại phòng trà Không Tên, Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu tham vọng Lạc mất em sẽ trở thành “ca khúc của năm” (ca khúc được nhiều người thích nhất, được yêu cầu hát nhiều nhất). Và lý do khiến anh tin rằng Lạc mất em sẽ “thắng” chính là sự chân tình và câu chuyện có thật trong ca khúc.

Khi bắt tay vào chuẩn bị làm album vol.10, Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ nhạc sĩ Lê Quang viết hộ những tâm sự của mình cho ca khúc chủ đề. Và Lạc mất em ra đời vào những ngày đầu năm 2007. Đó là một chuyện-tình-không-thể của Đàm Vĩnh Hưng với một người con gái lâu nay vốn coi anh như một người thân trong gia đình.

Sau rất nhiều biến cố trong cuộc sống của cả hai, bỗng một ngày, “Mr.Đàm” phát hiện mình đã yêu tha thiết và muốn chung sống với người con gái đó. Anh bất ngờ thổ lộ tình cảm của mình. “Người ta” choáng váng. Và dĩ nhiên tình yêu đó không được chấp nhận. “Không chỉ giới nghệ sĩ mới gặp phải kiểu tình yêu đó. Trong cuộc sống cũng có không ít người rơi vào hoàn cảnh tương tự. Có lẽ vì vậy mà ca khúc được yêu thích nhiều” – nhạc sĩ Lê Quang kết luận về thành công của ca khúc.

Sau thành công của album nhạc trẻ Lạc mất em, Mr.Đàm lại tiếp tục làm vui lòng những ai yêu dòng nhạc xưa bằng liveshow vào ngày 27 và 28-7 tới tại rạp Quốc Thanh cùng album thứ 11 mang nhan đề Hạnh phúc lang thang.

0urtGoFm.jpgPhóng to
jwGpQS3L.jpgPhóng to

Áo Trắng số 5 (ra ngày 15-7-2007) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

QUỲNH THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên