06/05/2014 01:00 GMT+7

L-Arginine, giải pháp cho chứng rối loạn sinh lý

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Rối loạn sinh lý (RLSL) là bệnh phổ biến ở nam giới. Bệnh tuy không nguy hiểm nhưng gây ra những tổn thương về mặt tinh thần, khiến người bệnh mặc cảm về tình trạng của mình và ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Nguyên nhân của rối loạn sinh lýRối loạn sinh lý (erectile dysfunction – E.D) là cụm từ dùng để chỉ một nhóm bệnh lý: Bất lực, lãnh cảm, thiểu năng sinh lý nam giới. Đây là tình trạng bệnh lý không phải hiếm gặp và được biểu hiện ở nhiều dạng: Không ham muốn, hoặc có ham muốn nhưng không thể thực hiện được hành vi hay “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” hoặc chứng “trên bảo dưới không nghe”.

9YQufK5p.jpg
Rối loạn sinh lý gây ra tâm lý chán nản, mất tự tin

Bệnh gây ra tâm lý chán nản, mất tự tin và dễ dẫn đến những tiêu cực. RLSL không chỉ gặp ở nam giới tuổi trung niên, mà còn xuất hiện ở cả thanh niên trẻ tuổi. Có 5 nguyên nhân chính gây RLSL: Do bệnh lý mạch máu làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của người đàn ông, nội tiết, thần kinh, tâm thần, dị dạng giải phẫu. Trong một nghiên cứu 541 bệnh nhân bị đái tháo đường được phỏng vấn thì 35% có RLSL, tỷ lệ rối loạn này tăng dần theo tuổi: tỷ lệ người mắc RLSL ở 20 - 24 tuổi là 5,7%, ở độ tuổi 55 - 59 tuổi là 52,7%.

L–Arginine – Yếu tố quyết định “bản lĩnh” người đàn ôngThông thường, testosterone là hormone giữ vai trò chủ đạo cho sự sinh trưởng và phát triển, thể hiện bản lĩnh của nam giới. Testosterone cùng với FLH tác động lên tế bào Sertoli và có tác dụng tăng ham muốn, kích thích vỏ não dẫn tới tăng tiết NO (Nitric oxid). Trong đó, L-Arginine – được coi là chất mẹ, là nguồn cung cấp NO. Khi có kích thích, hưng phấn, NO được phóng thích trực tiếp từ đầu tận cùng phó giao cảm và biểu mô mạch máu, gây giãn cơ trơn, dồn máu về vật hang giúp nam giới có thể thực hiện được hành vi của mình.

Khi cơ thể được cung cấp một hàm lượng L-Arginine đầy đủ sẽ làm tăng cường sức khỏe đáng kể. Arginine kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể. Một nghiên cứu lâm sàng khi dùng 4 gr L-Arginine (mỗi ngày 2 lần) cho thấy có sự cải thiện rất rõ như sau: Giảm huyết áp, làm nhanh quá trình hồi phục các tổn thương phần mềm, điều hòa lưu thông tuần hoàn, cải thiện các rối loạn chức năng sinh lý giúp nam giới kích thích và dễ gây hưng phấn hơn. Do vậy, khi cơ thể nam giới thiếu hụt tiềm tàng Arginine sẽ làm giảm, rối loạn chức năng sinh lý, gây mất tự tin.

Biện pháp cải thiện rối loạn sinh lýViệc khám phá ra điều bí ẩn đóng vai trò quan trọng với sinh lý nam giới của NO, là tìm ra chất mẹ L–Arginine, như là cuộc cách mạng làm thay đổi cách điều trị RLSL bị bế tắc từ nhiều thế kỷ qua. Dưới nhãn quan của khoa học cổ truyền đã đúc kết dựa trên phương trị (phương pháp hay bài thuốc được đúc kết có kiểm chứng) và kinh trị (bao gồm các cách điều trị từ kinh nghiệm mà có). Ví dụ như các thầy thuốc phương Đông, đã chiết xuất từ dâm dương hoắc, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng có chứa một hàm lượng cao L-Arginine, testosterone. Hay ở khu vực Trung Đông người ta hay chuộng các loại côn trùng, bọ cánh cứng… để làm tăng kích thích, hưng phấn.

Tuy nhiên, dù dưới góc nhìn của cả y học hiện đại hay y học cổ truyền, các nhà khoa học đều mong muốn tìm ra một bài thuốc vừa có khả năng cung cấp hàm lượng testosterone, L-Arginine mà vẫn an toàn cho nam giới khi sử dụng dài ngày và đem lại hiệu quả tác dụng bền vững.

Hiện nay, các nhà khoa học đã bào chế ra Xích Thố Vương gồm các thảo dược quý như: bá bệnh, nhục thung dung, lộc nhung, nhân sâm… kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm và L-Arginine vừa kích thích cơ thể tăng tiết testosterone tự nhiên, tăng ham muốn vừa giải quyết trục trặc trong rối loạn sinh lý nam giới. Sử dụng Xích Thố Vương 1 – 2 tháng sẽ giúp cải thiện được các triệu chứng giảm ham muốn, rối loạn sinh lý, giảm mệt mỏi…, giúp nam giới tự tin về bản lĩnh đàn ông của mình và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập http://sinhlynam.vn hoặc gọi hotline tư vấn 1900 6436

yKejwyLh.jpg
Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Số GPQC: 1507/2011/TNQC-ATTPSản phẩm không phải là thuốc, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên