29/11/2013 00:01 GMT+7

Kỹ năng sống của giới trẻ trước những tệ nạn xã hội ?

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - Tọa đàm “Kỹ năng sống cho thanh thiếu niên đề phòng, chống AIDS, tệ nạn ma túy, mại dâm” sẽ được tổ chức vào lúc 9g30 ngày 2-12-2013 tại Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

Tuổi trẻ là lớp người giàu ước mơ, hoài bão, muốn khẳng định bản thân mình và sẵn sàng đương đầu với thách thức trong cuộc sống. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều bạn trẻ chưa đủ bản lĩnh làm chủ bản thân nên cũng dễ bị sa ngã trước những cám dỗ có thể dẫn đến nghiện ngập ma túy, dẫn đến nhiễm HIV hay những hành động không tự chủ, dẫn đến những tác tại ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe...

Kỹ năng sống chính là chìa khóa giúp những người trẻ tạo dựng được bản lĩnh sống vững vàng, để dám đương đầu và vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống, nắm bắt những cơ hội phát triển của bản thân và rèn luyện cho mình một đời sống lành mạnh, trong đó có cả những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản và tình dục.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của các khách mời: Ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS. Lưu Thị Hồng, Vụ trưởng Vụ sức khỏe bà mẹ-trẻ em, Bộ Y tế; BS. Ton Van der Velden, nguyên Trưởng đại diện tổ chức Pathfinder International tại Việt Nam; BS. Trình Văn Khương, Giám đốc Trung tâm truyền thông và giáo dục sức khỏe tỉnh Quảng Ninh.

Bạn đọc quan tâm đến vấn đề này, có thể gửi câu hỏi qua địa chỉ email: doithoai@chinhphu.vn

KfMvbvY0.jpg

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên