
Hãy tập trung chăm sóc và giữ khách hàng quen thuộc. Thế nào là chăm sóc khách hàng hiệu quả? Làm gì để có dịch vụ khách hàng tốt? Tất cả đòi hỏi phải có kỹ năng và nghệ thuật.
Hãy ghi danh ngay để nhận 10 phần học bổng
Kỹ năng chăm sóc khác hàng - khai giảng: 9-12
Pháp luật và nghệ thuật đàm phán thu hồi nợ - khai giảng: 10-12
Kiểm toán năng lượng - khai giảng: 14-12
Điện thoại: 08. 3845 7126 - 0983 337 536 - Fax: 08. 3845 7128website: http://www.globaltraining.edu.vn/ - email: daotao@globaltraining.edu.vn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận