26/10/2012 04:56 GMT+7

Kvitova rút lui

B.N.
B.N.

TT - ĐKVĐ Petra Kvitova (CH Czech) đã quyết định rút lui khỏi Giải WTA Championships đang diễn ra tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ do bị bệnh.

TT - ĐKVĐ Petra Kvitova (CH Czech) đã quyết định rút lui khỏi Giải WTA Championships đang diễn ra tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ do bị bệnh.

Trước đó, trong trận ra quân ở bảng trắng, tay vợt 22 tuổi này đã thua 0-2 (4-6, 1-6) trước Agnieszka Radwanska (Ba Lan) trong trận đấu mà cô đã mắc đến 41 lỗi đánh bóng hỏng.

Nói với Hãng tin Reuters, Petra Kvitova cho biết: “10 phút trước khi trận đấu bắt đầu, dù đã cảm thấy không khỏe nhưng tôi vẫn nghĩ đó là do tinh thần lo lắng. Thường sự lo lắng sẽ hết sau ván đầu tiên nhưng tôi cứ cảm thấy mệt trong suốt trận đấu. Khi kết thúc trận đấu, tôi gần như không thể thở nổi, dạ dày tôi có vấn đề...”.

Ban tổ chức đã thông báo tay vợt người Úc Samantha Stosur sẽ thay thế Petra Kvitova để thi đấu hai trận còn lại ở bảng trắng gặp Maria Sharapova (Nga) và Sara Errani (Ý). Còn ở bảng đỏ, tay vợt nữ người Mỹ Serena Williams đang tạm dẫn đầu sau hai trận thắng liên tiếp với cùng tỉ số 2-0 trước Angelique Kerber (Đức) và Li Na (Trung Quốc). Xếp thứ hai là Victoria Azarenka (Belarus).

WTA Championships là giải đấu lớn cuối cùng trong năm của nữ với sự góp mặt của tám tay vợt hàng đầu thế giới chia làm hai bảng đấu. Các tay vợt thi đấu vòng tròn chọn ra hai tay vợt dẫn đầu mỗi bảng lọt vào bán kết. Phần thưởng cho một trận thắng ở vòng bảng là 225.000 USD, hai trận thắng là 340.000 USD và 455.000 USD cho ba trận thắng. Phần thưởng cho nhà vô địch là 1.295.000 USD, cộng với số tiền thưởng ở vòng bảng.

B.N.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên