24/02/2010 21:29 GMT+7

Kristen Stewart: Người phụ nữ phong cách nhất của năm

THIÊN HƯƠNG (Theo Celebrity Gossip và OK!)
THIÊN HƯƠNG (Theo Celebrity Gossip và OK!)

TTO - Luôn là bông hoa xinh đẹp tại các buổi tiệc, nàng Bella trong Twilight - Kristen Stewart, đã xứng đáng nhận danh hiệu Người phụ nữ phong cách nhất của năm tại lễ trao giải ELLE Style Awards 2010 diễn ra ở London hôm 22-2-2010.

Sao Chạng vạng nhận đề cử "Ngôi sao đang lên" tại BAFTA 2010Những bộ phim về ma cà rồng thắng lớn tại giải People's Choice Những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên tạp chí TeenVogue 9 mỹ nhân trẻ lên bìa Vanity Fair

bvhhoklg.jpgPhóng to
Nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart

Trước đó chỉ một ngày, Kristen Stewart nhận giải BAFTA với danh hiệu Ngôi sao đang lên. Với nữ diễn viên 19 tuổi này đây thật sự là vinh dự to lớn. Kristen nói với tờ OK! : "Cảm giác choáng ngợp là từ tuyệt vời nhất để diễn tả vào lúc này".

Ngày 7-3-2010, cô cùng bạn diễn Taylor Lautner sẽ xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2010. Trả lời phỏng vấn với tờ E! News, Kristen hóm hỉnh: “Tôi và Taylor sẽ có mặt ở đó. Tôi đang tìm một đôi giày phù hợp. Tôi cần luyện tập để không bị té ngã".

Cũng tại lễ trao giải lần này, siêu mẫu Naomi Campbell vinh dự nhận giải Cống hiến của Elle. Siêu mẫu Claudia Schiffer nhận giải Người mẫu ảnh của năm. Carey Mulligan và Colin Firth được trao giải nữ và nam diễn viên của năm. Mary Kate và Ashley Olsen nhận giải Biểu tượng thời trang Elle 2010.

THIÊN HƯƠNG (Theo Celebrity Gossip và OK!)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên