08/07/2008 03:40 GMT+7

Kính vạn hoa tái xuất

Q.N.
Q.N.

TT - Phần 3 của bộ phim Kính vạn hoa sẽ ra mắt khán giả truyền hình từ ngày 8-7 trên kênh HTV9 lúc 18g, và phát sóng đều đặn từ chủ nhật đến thứ ba hằng tuần.

sibs6q5c.jpgPhóng to

Bộ ba trong Kính vạn hoa (từ phải qua): Vũ Long (vai Tiểu Long), Ngọc Trai (Quý ròm), Kim Anh (Hạnh)

TT - Phần 3 của bộ phim Kính vạn hoa sẽ ra mắt khán giả truyền hình từ ngày 8-7 trên kênh HTV9 lúc 18g, và phát sóng đều đặn từ chủ nhật đến thứ ba hằng tuần.

Phần 3 có tám tập, cũng là những chuyến phiêu lưu thám hiểm của nhóm bạn Quý ròm, Tiểu Long và Hạnh. Tuy nhiên, dàn diễn viên và đạo diễn có thay đổi chút ít: phim do đạo diễn Đỗ Phú Hải thực hiện, nhân vật Hạnh do diễn viên Kim Anh đóng.

H.Lê

wcDUoCrf.jpgPhóng to

Hầu hết ý tưởng đều bắt nguồn từ những vật quen thuộc xung quanh như chiếc bồn rửa bát, giường ngủ, máy hút rác... Trong ảnh là ý tưởng "chiếc nôi bảo hộ"

* Cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ” vừa tuyển chọn 51 bức tranh xuất sắc nhất, ý tưởng độc đáo nhất (trong tổng số gần 8.500 bức tranh dự thi) bước vào vòng 2. "Ý tưởng trẻ thơ” là sân chơi sáng tạo do Honda Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục - đào tạo tổ chức dành cho các em thiếu nhi từ 6 - 11 tuổi trên cả nước, với tiêu chí khơi dậy ý tưởng và khuyến khích giấc mơ sáng chế nơi các em.

Tại vòng 2, dựa trên bức tranh của mình, các em sẽ thực hiện các mô hình chuyển động với mọi chất liệu phù hợp kèm theo một bài thuyết minh, với mức hỗ trợ 800.000 đồng mỗi ý tưởng. Dự kiến tháng 8-2008, 10 giải thưởng sẽ được trao cho 10 phần thuyết trình xuất sắc trong 20 mô hình được chọn vào vòng 3.

V.Việt

* Mặt Trời Mới "định hình". Sau thời gian tranh chấp thương hiệu "Mặt Trời Đỏ” với Hồ Nga và Minh Hà, ngày 10-10-2007, ba thành viên Thu Thủy, Minh Loan và Hoài Phương cùng hai thành viên mới tuyển là Huyền Ly và Thu Thanh đã tuyên bố thành lập nhóm Mặt Trời Mới. Tuy nhiên, phải đến cuối tháng 6-2008, Mặt Trời Mới mới định hình và đến gần với người hâm mộ qua album Mặt Trời Mới vol.1.

Album ghi lại những tác phẩm thành công của nhóm trong thời gian qua: Mái đình làng biển, Đá trông chồng, Cũng sẽ chìm trôi, Nét ca trù ngày xuân, Mẹ Âu Cơ, Thành phố miền quan họ, Nắng có còn xuân, Tôi yêu, Chầu văn Huế, Tango Ê Đê.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên