30/06/2012 02:29 GMT+7

"King Kong" Balotelli trở thành "King"

DUY BÌNH
DUY BÌNH

TT - Báo chí Ý và truyền thông thế giới hôm qua đã “bơm” tiền đạo tuyển Ý Mario Balotelli lên chín tầng mây sau khi anh ghi 2 bàn trong trận bán kết gặp Đức.

TT - Báo chí Ý và truyền thông thế giới hôm qua đã “bơm” tiền đạo tuyển Ý Mario Balotelli lên chín tầng mây sau khi anh ghi 2 bàn trong trận bán kết gặp Đức.

Tờ Daily Star (Anh) bình luận: “Sau cùng, Balotelli đã cất tiếng nói như mong đợi khi anh tỏa sáng ở trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp trẻ trung của mình để đưa Ý vào chung kết”.

Cuộc đời thay đổi thật nhanh chóng với Balotelli vì mấy ngày trước đó anh còn là đề tài làm tốn giấy mực của giới truyền thông do những hành động thiếu kiềm chế trên sân, thì sau đêm thứ sáu anh đã là “ông vua” của bóng đá Ý.

Có vẻ “vua” Balotelli cũng rất bức xúc với những gì mà CĐV và giới truyền thông nghĩ về mình nên khi ghi bàn thắng thứ hai vào lưới đội Đức, anh chấp nhận bị một thẻ vàng để cởi áo, rồi gồng mình như một VĐV thể hình như muốn trút cơn giận! Nhật báo thể thao Ý La Gazzetta dello Sport - tờ đăng bức biếm họa gây tranh cãi “King Kong” Balotelli leo lên tháp Big Ben của Anh trước trận bán kết - đã trương tấm hình Balotelli cởi trần ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Đức ngay trên trang nhất số báo hôm qua. Tấm hình đó có thể được hiểu là một lời xin lỗi chân thành đối với Balotelli.

Thế mới thấy trò chơi bóng đá có sức mạnh kinh hoàng thế nào. Chỉ với hai bàn thắng, “King Kong” Balotelli đã trở thành “King” (vua) trong mắt giới truyền thông. “Vua” Balotelli càng thêm hả hê vì trước trận đấu, hầu như các nhà chuyên môn, CĐV, giới truyền thông đều tiên đoán Đức sẽ thắng. Nào ngờ, những cái tên như Gomez, Klose, Ozil... đã chìm nghỉm trước ngôi sao được nhiều người dự đoán sẽ nhận thẻ hơn là ghi bàn.

Nhưng giả sử hôm qua, Balotelli nhận thẻ đỏ và Ý thua Đức thì mọi người sẽ bàn gì về anh chàng lắm tài nhiều tật này nhỉ?

Sẽ lại có một bức biếm mới về Balotelli nữa chăng?

DUY BÌNH

DUY BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Euro 2012 tuyển