25/11/2009 20:41 GMT+7

Kim Thành Vũ và Chu Tấn cùng "tiếu ngạo giang hồ"?

LAN NHÃ (Theo china.com)
LAN NHÃ (Theo china.com)

TTO - Bộ phim cổ trang Tiếu ngạo giang hồ đang được đạo diễn Viên Hòa Bình chuẩn bị thực hiện lại với kinh phí đầu tư 200 triệu nhân dân tệ. Về việc tuyển chọn diễn viên, đạo diễn cho biết nam và nữ diễn viên ông mong muốn mời vào vai Lệnh Hồ Xung và Nhậm Doanh Doanh là Kim Thành Vũ và Chu Tấn.

dFhOdGJ6.jpgPhóng to kyBWhuUb.jpg
Kim Thành Vũ Chu Tấn

Theo Viên Hòa Bìnhh, sở dĩ chọn Kim Thành Vũ cho vai Lệnh Hồ Xung vì theo ông, ở nam diễn viên điển trai này toát lên vẻ bất kham (ngang ngạnh) và thoát tục, rất phù hợp với tính cách không chịu bị trói buộc của Lệnh Hồ Xung. Với Chu Tấn, ông rất thích kỹ năng diễn xuất của cô và vì cô đã từng đóng cặp với Kim Thành Vũ trong phim Nếu như yêu, nên nếu cả hai cùng có mặt trong Tiếu ngạo giang hồ sẽ là điều rất thú vị.

Tuy nhiên, đây chỉ là mong muốn của đạo diễn, hiện ông đang đợi sự đồng ý của cả hai. Riêng vai Đông Phương Bất Bại, ông muốn dành cho nam diễn viên Châu Kiệt Luân. Nếu Châu Kiệt Luân vào vai này, có thể nói vai diễn của anh sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho khán giả, và là một thách thức lớn cho riêng anh.

Trước đây, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung này đã cực kỳ phá cách dưới bàn tay của đạo diễn Từ Khắc, nhưng lần này Viên Hòa Bình vẫn muốn thực hiện lại một phiên bản mới mang phong cách độc đáo hơn. Những pha võ thuật sẽ được thể hiện chân thật, bản lĩnh hơn chứ không nặng về yếu tố kỹ thuật.

Dự kiến Tiếu ngạo giang hồ phiên bản mới này sẽ được bấm máy sau Tết tại Bắc Kinh. Tính đến nay, tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ của Kim Dung đã được các công ty điện ảnh của Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và Singapore chuyển thể thành phim 9 lần.

LAN NHÃ (Theo china.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên