14/08/2010 04:04 GMT+7

Kim Kardashian - ngôi sao truyền hình thực tế thành công nhất

THIÊN HƯƠNG (Theo Idianexpress)
THIÊN HƯƠNG (Theo Idianexpress)

TT - Ngôi sao chương trình truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian (biệt danh “cô Kim siêu vòng 3”) đã trở thành ngôi sao truyền hình thực tế thành công nhất thế giới trong năm qua với thu nhập 5,45 triệu USD, theo thống kê của Công ty tài năng và giải trí Mỹ Platinum Rye.

infW1Ngr.jpgPhóng to

Kim Kardashian luôn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ - Ảnh: Wenn

Theo thống kê, Kim Kardashian kiếm được hơn 400.000 USD từ chương trình truyền hình thực tế gia đình Keeping Up with the Kardashians. Ngoài ra, “cô Kim siêu vòng 3” còn kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo và nguồn thu từ trang web của mình. Mới đây, cô được nhà thiết kế Armani trả 25.000 USD chỉ để viết bốn dòng trên Twitter của mình. Điều này thu hút hơn 40.000 người vào trang web thời trang của họ trong vòng 24 giờ, cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn từ ngôi sao truyền hình này.

Ryan Schinman - giám đốc Công ty Platinum Rye - cho biết: “Kim không phải là một diễn viên điện ảnh. Cô ấy cũng không phải là một ca sĩ. Nhưng khi nhìn thấy tất cả những gì cô ấy làm, bạn sẽ thấy cô ấy thật sự là một ngôi sao sáng giá, một thương hiệu rất riêng”.

THIÊN HƯƠNG (Theo Idianexpress)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên