30/11/2009 20:11 GMT+7

Kim Hee Sun rạng ngời trong bộ sưu tập đông 2009 của Voll

CLEO (Theo Voll)
CLEO (Theo Voll)

TTO - Với bộ sưu tập đông 2009, các nhà thiết kế của Voll và Kim Hee Sun muốn gửi đến chị em phụ nữ thông điệp: hãy tận hưởng cuộc sống và quan tâm chăm sóc bản thân, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc!

“Gái một con trông mòn con mắt”, bà mẹ trẻ xinh đẹp Kim Hee Sun là một ví dụ tiêu biểu cho câu nói này. Kim Hee Sun là một trong số hiếm hoi những ngôi sao Hàn Quốc đã lập gia đình và sinh con mà vẫn được mời làm người mẫu đại diện cho một nhãn hiệu thời trang.

Hoàn toàn là những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hết sức tinh tế, bộ sưu tập dành cho mùa đông 2009 của Voll muốn xây dựng hình tượng người phụ nữ thành đạt trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống. Bí quyết của hạnh phúc là sự yêu quý bản thân.

7YwK12uO.jpgPhóng to
0xHfFFFz.jpgPhóng to

Khác xa với quan niệm khi làm me,̣ bạn không cần quá chỉn chu, tất cả sự quan tâm chỉ cần dành cho thiên thần nhỏ mới chào đời. Điều đó đúng nhưng làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi phụ nữ. Khi bạn dành một chút thời gian và sự quan tâm bản thân, bạn thấy mình đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

p9DT5lCU.jpgPhóng to
KGbuVX8r.jpgPhóng to

Và cũng đừng nghĩ hình tượng người phụ nữ thành đạt chỉ bó gọn trong đồ công sở hay những bộ vest cầu kỳ với gam màu trầm. Khái niệm thành đạt đang ngày càng được mở rộng. Có thể tại nơi làm việc bạn chỉ là một nhân viên bình thường nhưng bạn có một cuộc sống ấm êm hạnh phúc - đó chính là thành đạt. Bạn có thể lựa chọn bất cứ kiểu trang phục nào bạn thích miễn sao chúng phù hợp với khung cảnh bạn sẽ xuất hiện.

qQGydxni.jpgPhóng to
szuRzorS.jpgPhóng to

Bạn có thể chọn áo jacket lửng bằng da kết hợp với quần âu và áo sơmi hay một chiếc váy kẻ caro trẻ trung khi đi gặp bạn bè; áo len mỏng khi ở nhà chơi đùa cùng con cái; những bộ vest công sở cách điệu trẻ trung mềm mại… Về phụ kiện, bạn đừng quên những chiếc khăn. Đó là những người bạn bé nhỏ giúp bạn giữ ấm và là điểm nhấn quan trọng cho phong cách của bạn. Phong cách hippy với khăn vuông quàng cẩu thả, một chiếc khăn satin thắt nơ mềm mại hay khăn lụa dài đầy phong cách.

cpKKKwnl.jpgPhóng to
dNzoeTug.jpgPhóng to

Áo khoác da, trang phục dập đinh tán, họa tiết lông thú hay trang sức cỡ lớn… dù bất cứ xu hướng nào cũng sẽ có những thiết kế dành cho bạn. Hãy tự tin chọn cho mình những trang phục phù hợp và yêu thích.

Một người phụ nữ thành đạt không cần phải làm được những điều quá lớn lao. Làm những điều mình thích, chăm sóc bản thân và yêu đời… điều đó cũng có nghĩa là bạn đã thành đạt.

CLEO (Theo Voll)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên