31/05/2007 02:36 GMT+7

Kim Ah Joong: Chúng tôi đến đây để lắng nghe

V.H. ghi
V.H. ghi

TT - Đẹp một cách mềm mại và giản dị, Kim Ah Joong - nữ diễn viên 25 tuổi, người được khán giả và báo chí Hàn Quốc bình chọn là “nữ diễn viên quyến rũ nhất Hàn Quốc 2006” - sáng 30-5 đã có cuộc trò chuyện với báo giới VN.

U0U0SMoV.jpgPhóng to

Trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc giản dị, Kim Ah Joong tạo nhiều thiện cảm với người hâm mộ VN - Ảnh: Lữ Đắc Long

Cái nắng nóng hầm hập của buổi đầu hè Hà Nội dường như dịu mát hơn bởi sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh xứ Hàn.

* Chị đã biết gì về VN, điện ảnh VN và khán giả VN trước khi đến đây?

- Tôi biết về VN qua một bộ phim truyện VN khá được ưa chuộng ở Hàn Quốc: Cô dâu Hà Nội. Phim giới thiệu về vẻ đẹp của thiên nhiên và phụ nữ VN. Tôi cũng thích cả hai điều đó trong phim. Nó để lại cho tôi ấn tượng rất tốt đẹp. Vì thế khi được mời sang VN để tham gia LHP Hàn Quốc tại đây, tôi rất hào hứng.

* Được mệnh danh là nữ diễn viên quyến rũ nhất Hàn Quốc năm qua, chị thấy mình đã thật sự là ngôi sao chưa?

- Danh hiệu ngôi sao phụ thuộc vào sự chia sẻ và đón nhận của khán giả trong từng vai diễn của mình. Tôi đã thành công với hai vai đóng “đúp” trong Sắc đẹp ngàn cân. Nhưng đó chỉ là thành công bước đầu thôi. Tôi chưa phải là ngôi sao điện ảnh đúng nghĩa, để đạt được điều đó tôi còn phải cố gắng nhiều.

Kim Ah Joong là người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp. Cô đóng bộ phim truyền hình đầu tiên: Hoàng đế biển cả năm 2004, năm 2005 tham gia bộ phim Khi lãng mạn gặp ngây thơ - chiếm kỷ lục về khán giả theo dõi: 45% dân số Hàn.

Sắc đẹp ngàn cân mà cô tham gia với cùng lúc hai vai diễn là bộ phim thu hút 1 triệu lượt khách sau tuần đầu công chiếu và thu hút tổng cộng 7 triệu khán giả, đứng thứ tám về số lượng khán giả trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

* Hầu hết các phim Hàn chiếu ở VN đều có môtip chung: các nhân vật chính không chết vì ung thư thì cũng vì máu trắng. Chị thấy sao về điều này, các nhà làm phim Hàn có định giới thiệu với khán giả nước ngoài một chân dung khác về điện ảnh Hàn Quốc hay không?

- Chúng tôi đến đây để quảng bá phim của điện ảnh Hàn Quốc và để lắng nghe ý kiến của khán giả và các nhà làm phim VN. Chúng tôi muốn biết tình cảm và phản ứng của các bạn khi xem phim, điều đó sẽ giúp chúng tôi điều chỉnh theo thị hiếu của khán giả.

Chúng tôi cũng đã sản xuất những bộ phim theo xu hướng khác nhau. Ví dụ như Sắc đẹp ngàn cân mà các bạn sắp xem là một bộ phim rất vui vẻ nhưng không kém phần sâu sắc.

* Là một người mẫu đóng phim, lại xuất hiện trong một bộ phim nói về giải phẫu thẩm mỹ, chị có quan điểm như thế nào về ưu thế của ngoại hình trong phim? Liệu bộ phim của chị có phải là một bộ phim quảng cáo cho công nghệ giải phẫu thẩm mỹ Hàn không?

- Trong phim, tôi không hề chỉ là một người mẫu. Hai nhân vật tôi cùng đóng một lúc có người rất đẹp và một người rất xấu. Bộ phim vì thế cũng có vẻ là một hình thức quảng bá cho đất nước Hàn Quốc như là thiên đường của những người giải phẫu thẩm mỹ. Nhưng nếu xem hết phim thật kỹ, sẽ thấy bộ phim không chỉ có thế.

Kim Ah Joong... choáng bởi khán giả VN

Tối qua (30-5), mặc dù trời mưa rất lớn, nhưng vẫn có hơn 300 người hâm mộ VN tập trung tại tầng trệt trung tâm thương mại Diamond Plaza để chào đón sự xuất hiện của Người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc, diễn viên điện ảnh, ca sĩ Kim Ah Joong (diễn viên chính trong phim Sắc đẹp ngàn cân khởi chiếu ở VN từ 1-6, là ca sĩ đang gây cơn sốt tại Hàn Quốc hiện nay).

Trong bộ đầm kiểu sơmi đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, tóc vấn cao và nụ cười thật tươi, Kim Ah Joong đã tạo nhiều thiện cảm, thu hút nhiều tràng pháo tay và những tiếng kêu vang “Kim Ah Joong” liên hồi của khán giả TP.HCM.

djiHcJSR.jpgPhóng to MVU8Zzkh.jpg
Sau thời gian giao lưu ngắn ngủi, Kim Ah Joong ký tặng hình cho fan hâm mộ. Ảnh: H.Nam Khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười tươi luôn trên môi. Ảnh: Lữ Đắc Long

Khi được hỏi: “Chị cảm thấy thế nào khi đặt chân đến TP.HCM?”, nở nụ cười thật tươi Kim Ah Joong nói: “Tôi bất ngờ và... hơi choáng khi nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả VN, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đã đến đây. Đây là lần đầu tiên tôi đến thăm đất nước VN xinh đẹp, các bạn VN dễ thương và tôi rất trân trọng những tình cảm tốt đẹp đó!”.

Rất tiếc buổi giao lưu chỉ hơn 30 phút và tất cả câu hỏi được đặt ra bởi MC nên không khí giao lưu vẫn chưa thật sự gần gũi. Ngoài ra, có lẽ do không ước tính được lượng khán giả hâm mộ quá đông, buổi giao lưu đã được tổ chức trong khuôn viên khá chật hẹp nên đã xảy ra xô xát đáng tiếc giữa bảo vệ và người hâm mộ. Hôm nay, Kim Ah Joong sẽ ra Hà Nội để tham dự LHP Hàn Quốc tổ chức tại đây.

UyzpeFpC.jpgPhóng to x4LnoFhI.jpg
Hơn 300 fan hâm mộ VN hét vang tên Kim Ah Joong với hoa và ảnh poster hình cô. Ảnh: H.Nam
V.H. ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên