10/07/2013 15:51 GMT+7

Kiều nữ xứ Hàn Han Ga In đã đến Việt Nam

TR.N.
TR.N.

TTO - 14g chiều 10-7, nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ga In đã đến TP.HCM. Cô đóng vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Tháp lửa chiếu tại các rạp ở Việt Nam đầu năm 2013.

GyYIr7wp.jpgPhóng to
Han Ga In đã có mặt tại TP.HCM chiều 10-7. Ảnh: Hà Nhuận Nam

Han Ga In sang Việt Nam để tham dự sự kiện trao giải "Toto - Lớp học làm phim", tổ chức tại cụm rạp Megastar Paragon, TP.HCM vào 15g30 chiều 11-7. “Toto - Lớp học làm phim” là chương trình cộng đồng giúp các bạn nhỏ đa quốc tịch như Việt Nam, Hàn Quốc, Úc, Pháp, Thái Lan, Đài Loan học và thực tập các khâu để hoàn thành một bộ phim hoàn chỉnh như quay phim, dựng phim, diễn xuất… Từ đó, các em có thêm động lực và sự ham thích tìm hiểu nền công nghiệp điện ảnh và nuôi dưỡng giấc mơ về nghề làm phim trong tương lai.

Ấn tượng đầu tiên mà kiều nữ xứ Hàn để lại khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất là vẻ đẹp giản dị, gương mặt trong sáng. Được biết Han Ga In là một trong top 10 mỹ nhân Hàn Quốc được yêu thích nhất. Khán giả VN biết đến cô qua vai diễn trong phim truyền hình Lối sống sai lầm.

Hàng trăm bạn trẻ Việt đã chào đón Han Ga In tại sân bay chiều 10-7. Nữ diễn viên sinh năm 1982 liên tục cười thân thiện trước sự đón tiếp này.

Bên cạnh điện ảnh, Han Ga In là gương mặt nổi bật trên sàn diễn catwalk và quảng cáo tại Hàn Quốc. Han Ga In đã kết hôn năm 2005.

Đạo diễn Hàn quốc Kim Ji Hoon cũng sang Việt Nam cùng với Han Ga In dịp này.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên