26/03/2013 22:20 GMT+7

Kiều Anh – Đức Anh dắt nhau vào chung kết

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 26-3 tại TP.HCM, BTC của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent đã công bố tên hai thí sinh nhận được vé bước vào chung kết xếp hạng sau đêm thi bán kết 6 vừa qua.

Bán kết 6 Vietnam’s got talent: nhiều gương mặt nổi tiếng thi tàiĐêm bán kết thứ 5 Vietnam’s Got Talent: Chàng luật sư gây sốt

vz75IZE0.jpgPhóng to
Kiều Anh là thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất từ khán giả để bước vào vòng chung kết Got Talent - Ảnh: Quang Định

Chương trình được THTT trên kênh VTV2.

Top 3 của chương trình đã thuộc về Nguyễn Kiều Anh, Cao Hà Đức Anh và Lương Hồng Khánh An.

Nguyễn Kiều Anh đã là thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất của khán giả và đi thẳng vào vòng chung kết. Kiều Anh đã hát world music trong đêm bán kết vừa qua và nhận được nhiều lời khen của giám khảo nhưng cũng không ít những ý kiến trái chiều với tiết mục vừa biểu diễn đàn tranh vừa thể hiện một bản world music với phần lời Việt cùng bản dịch tiếng Anh của Nguyễn Xinh Xô trong đêm bán kết thứ 6 vửa qua.

Thái độ của Kiều Anh là khá điềm tĩnh, cô chỉ quan tâm đến những gì mà mình đã làm được và chưa làm được đối với thể loại yêu thích của mình. Chia sẻ dự định sẽ theo đuổi world music trong thời gian sắp tới, Kiều Anh hoàn toàn hài lòng vì mình đã đưa được thể loại này đến với công chúng.

uqGNpi51.jpgPhóng to
Cao Hà Đức Anh là người được cả ba vị giám khảo chọn cho chiếc vé thứ hai - Ảnh: Quang Định

Trong hai thí sinh còn lại, Cao Hà Đức Anh và Lương Hồng Khánh An – cô bé xinh xắn giống y hệt nghệ sĩ đàn tranh Hải Phượng, năm nay chỉ vừa 10 tuổi nhưng ngón nghề đàn tranh của em cũng đã làm lay động lòng người.

Với sự bình chọn tuyệt đối của ba vị giám khảo, Cao Hà Đức Anh cùng màn hát rock khá dễ thương ca khúc Đám cưới chuột của nhóm Gạt tàn đầy. Hành động dễ thương của Đức Anh khi ôm chầm an ủi Khánh An ngay trên sân khấu đủ thấy sự hồn nhiên và trong sáng của lứa tuổi thiếu nhi.

Như vậy hai tiết mục tiếp theo được lọt vào chung kết Got Talent năm nay sau đêm bán kết thứ 6 là Nguyễn Kiều Anh và Cao Hà Đức Anh.

Sẽ chỉ còn lại một đêm bán kết thứ 7 duy nhất vào 20g ngày 31-3 tới để xác định chủ nhân của hai chiếc vé cuối cùng lọt vào chung kết.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên