19/10/2013 18:03 GMT+7

Kiessling xin lỗi vì "bàn thắng ma"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO-Tiền đạo Stefan Kiessling của đội Bayer Leverkusen đã lên tiếng xin lỗi sau sự cố “bàn thắng ma” vào lưới của đội Hoffenheim ở vòng 9, Giải vô địch Đức (Bundesliga) diễn ra vào rạng sáng 19-10.

Tình huống diễn ra ở phút 70, từ pha đá phạt góc của đồng đội, Kiessling bật cao đánh đầu bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc và ăn ra mép ngoài của lưới. Thế nhưng, bóng đã bất ngờ chui vào bên trong khung thành thông qua một lỗ thủng và trọng tài Felix Brych đã công nhận bàn thắng để Bayer Leverkusen vươn lên dẫn 2-0 để sau đó thắng chung cuộc 2-1.

Ngay sau những phản ứng mạnh mẽ từ các thành viên của đội Hoffenheim và các CĐV, Kiessling đã lên tiếng xin lỗi khi  viết trên mạng xã hội Facebook: “Tôi có thể hiểu được 100% phản ứng của các bạn và chính tôi cũng cảm thấy rất khó chịu. Tình huống được phát đi phát lại trên truyền hình và tôi thấy nó rất rõ ràng: Đó không phải là một bàn thắng như mọi người đã thấy trong các trận đấu. Bằng cách nào đó bóng đã ở trong khung gỗ. Chính xác đó là những gì tôi nói với trọng tài. Tôi xin lỗi   người hâm mộ,  giành chiến thắng như vậy (bàn thắng ma) tất nhiên là không tốt. Công bằng là điều môn thể thao này, đội bóng và cá nhân tôi luôn hướng đến”.

Đồng quan điểm với cậu học trò của mình, HLV Sami Hyypia (Bayer Leverkusen) chia sẻ với báo điện tử goal.com: “Tôi cảm thấy có chút khó chịu nhhưng bản thân không thể làm bất cứ điều gì vì quyết định của trọng tài đã đưa ra”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên