14/06/2007 03:45 GMT+7

Kiên Giang: cháy 21 căn nhà ở thị trấn Kiên Lương

AN NHIÊN - THÁI LŨY
AN NHIÊN - THÁI LŨY

TT (Cần Thơ) - Khoảng 8g30 sáng 13-6, tại khu vực tái định cư thuộc ấp Hòa Lập, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đã xảy ra một vụ cháy lớn, làm thiệt hại tổng cộng 21 căn nhà và nhiều tài sản sinh hoạt gia đình, gây thiệt hại gần 500 triệu đồng.

* Có khả năng do các thợ hàn sắt gây nên vụ cháy ở vũ trường Golf Club Cần Thơ

Sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường nhưng do hầu hết số nhà này là nhà cây lá, lại gặp gió mạnh nên hơn một giờ sau ngọn lửa mới được dập tắt. Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện từ một hộ dân đi làm vắng nhà rồi lan sang các nhà khác. Chính quyền và Hội Chữ thập đỏ huyện đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gạo, mùng, mền, bạt... cho các hộ có nhà bị cháy.

* Ngày 13-6, Cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Cần Thơ đã có báo cáo khám nghiệm hiện trường vụ cháy vũ trường Golf Cần Thơ (đường Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều), đồng thời đưa ra kết luận có nhiều khả năng do thợ hàn sắt đang sửa chữa tại đây gây ra vụ cháy. Vụ cháy đã gây thiệt hại trên 2 tỉ đồng.

AN NHIÊN - THÁI LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên